Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bí quyết chọn mua váy công sở cho bạn gái

Tạm xa rời những chiếc quần dài nữ cổ điển như Kaki, Jeans để chọn cho mình các mẫu váy đẹp mặc đi làm. "Diện" một chiếc váy công sở đẹp không chỉ giúp chị em cảm thấy tự tin nơi văn phòng mà còn khiến bạn trở lên đẹp và hấp dẫn hơn. Nhưng làm thế nào để chọn mua được một chiếc váy đẹp để diện tới công sở? Bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn gái về bí quyết chọn mua váy công sở nhé.

1. Tại công sở, bạn làm gì?


Tại sao tôi lại phải đặt ra câu hỏi này cho bạn? Bạn sẽ trở lên đẹp và quyền rũ nhất nếu trang phục bạn mặc phù hợp với môi trường và tính chất công việc của bạn. Nếu công việc của các chị em đòi hỏi sự năng động và hay phải đi lại thì bạn cần chọn những loại váy giúp cho việc cử động được dễ dàng nhất. Khi đó thì váy bút chì hay chữ A là thích hợp nhất.

Cho dù môi trường bạn làm việc có khắt khe với việc ăn mặc hay không thì bạn cũng nên hạn chế kết hợp áo phông với váy. Cách mix đồ này khiến hình ảnh của bạn chẳng chuyên nghiệp chút nào cả.

2. Kiểm tra chiều dài của váy

chon-vay-cong-so-chieu-dai-vay


Ở bài viết trước tôi đã tư vấn bạn cách mặc váy ngắn mà vẫn đẹp. Nhưng váy ngắn lại là một điều cấm kỵ khi bạn tới công sở. Hãy chọn cho mình những chiếc váy có chiều dài đến đầu gối hoặc trong khoảng giới hạn đó.

3. Kiểu váy

chon-vay-cong-so-kieu-vay

Về thời trang váy đầm thì có nhiều loại váy đẹp mà chị em nên có. Và váy nữ công sở cũng có rất rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Hãy chọn váy chữ A kết hợp với vest hay blazer nếu bạn thích lịch sự. Với những chị em thích sự nhẹ nhàng, nữ tình thì có thể chọn váy xếp ly.

4. Chất vải


Váy là trang phục có thể mặc quanh năm. Thật vậy! Chúng ta không khó để bắt gặp các chị em công sở diện những bộ váy đẹp giữa trời hè nắng gắt hay mùa đông lạnh giá.

Vậy nên khi chọn váy đi làm, chị em nên chú ý đến chất vải của loại trang phục này.

  • Nếu là mùa thu đông thì chị em nên chọn những chất vải dày như dạ để giữ ấm. 
  • Nếu diện vào mùa xuân, hè thì sự lựa chọn tối ưu là chất vải mỏng thoảng mát.

Chúc chị em luôn xinh đẹp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét