Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Welcome to my Blogger

Xin chào các bạn!

Tôi tên là Đỗ Khánh An – một Blogger 20 tuổi ở Hà nội. Tôi thích viết báo. Sở trường mà tôi hay viết là về làm đẹp, thời trang và du lịch. Với tôi thì đó là 3 mảng mang lại cho mình nhiều cảm hứng sáng tạo nhất.

vay-dep-do-khanh-an

Chào mừng các bạn đã đến với trang blog này của tôi. Đây là một chuyên trang nói về VÁY ĐẸP và cách mặc VÁY ĐẸP cho các bạn gái.

Đến với Blog Váy đẹp này, bạn đọc sẽ được trải nghiệm cùng tôi về:

  1. Những mẫu váy đẹp cho bạn gái
  2. Cách phối đồ với váy đẹp nhất
  3. Xu hướng váy đẹp 2014
  4. Tâm sự cuộc sống, về cái đẹp


Chắc bạn sẽ hỏi rằng liệu tôi có phải một NTK thời trang không? 

Không. Tôi chỉ là một Copywriter bình thường. Vì đam mê thời trang nên tôi lập ra Blogger này. Những gì tôi viết ra đây chỉ vì tôi yêu cái đẹp :)

Tại sao lại là VÁY ĐẸP? 

Với tôi, VÁY là trang phục thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính cho con gái. VÁY rất dễ mặc và lại rất đẹp. Bởi thế mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn những cách phối đồ hay với VÁY.

Tôi rất vui khi được làm quen với mọi người. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Email:

khanh.an.0712@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn các bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét