Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

5 nguyên tắc chọn mua quần Jeans ưng ý

Bạn muốn mua được những chiếc quần Jeans đẹp và phong cách nhưng chưa biết cách? Vậy thì đây là bài viết tốt nhất bạn nên đọc.

1. Thử và thử


Quần Jeans là trang phục không thể thiếu và đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhiều người vui tính còn ví việc mặc đồ Jeans như cơm ăn, nước uống hàng ngày của họ vậy. Tuy nhiên, việc mua được một chiếc quần Jeans ưng ý lại không hề đơn giản chút nào. Sự thật là người tiêu dùng thường phải mặc thử nhiều hơn 3 sản phẩm trước khi chọn được chiếc quần thích hợp. Do đó,, việc mặc thử đồ khi đi mua trở lên cực kỳ quan trọng và chúng ta không thể bỏ qua.

 2. Chú ý đến sự vừa vặn, thay vì là thương hiệu

Chẳng có gì là sai cả khi bạn chú ý đến thương hiệu của sản phẩm, kiểu dáng và kích cỡ của nó. Tuy nhiên hãy ghi nhớ một điều rằng quần Jeans đến từ các nhãn hàng khác nhau cũng sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau. Ví dụ, cũng là loại quần Jean nam ống loe nhưng các sản phẩm của thời trang CANIFA có độ loe ít hơn so với các thương hiệu khác. Kết quả là, kích cỡ của các sản phẩm cũng bị chênh lệch đáng kể giữa các nhãn hàng. Ví dụ như cũng là một size 29 nhưng có thể bạn mặc vừa sản phẩm của hãng này nhưng lại không vừa với hãng khác. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng về điều này. Kinh nghiệm mua sắm cho thấy với những trang phục cùng loại có cùng size thì bạn nên thử những sản phẩm bé hơn.
  • Độ rộng của bụng phải khiến bạn cảm thấy thoái mái khi mặc hoặc khi cử động. Nếu muốn dùng thêm dây lưng thì bạn nên mua những chiếc quần rộng bụng hơn một chút. 
  • Độ dài của quần nên chạm đến mắt cá chân đối với các loại quần Jeans nữ và dài hơn một chút đối với các loại quần cho nam.

3. Lựa chọn quần tối màu

Những chiếc quần Jean nữ và nam có màu tối sẽ giúp người mặc trở lên nổi bật và đẹp hơn là những sản phẩm có màu sáng. Việc lựa chọn màu sắc trang phục sẽ trở lên đơn giản hơn nếu bạn hiểu được hoàn cảnh sử dụng sản phẩm của mình là gì và bạn sẽ phối đồ như thế nào với nó khi mua về?

4. Chất vải tốt

Đây là một điều hiển nhiên. Nhưng làm sao để biết được chiếc quần bạn chuẩn bị mua có thực sự tốt hay không? Đầu tiên là bạn nên lựa chọn các thương hiệu thời trang uy tín để mua sản phẩm. Tiếp đến là kiểm tra độ co giãn của vải trên chiếc quần chuẩn bị mua có xem nó có chắc tay và dày dặn hay không. Lựa chọn được một chiếc quần Jeans có chất vải chắc chắn sẽ giúp nó không bị mất dáng sau nhiều lần giặt, xả.

5. Lựa chọn dáng quần


Mặc dù có rất nhiều phom dáng thiết kế nhưng tựu chung lại thì quần Jeans cho nam hay nữ vẫn chỉ có 4 kiểu chính, đó là: Quần ống loe; ống đứng; ống bán ôm và quần ống ôm. Mỗi một loại kiểu dáng lại thích hợp với một đối tượng người sử dụng. Tuy nhiên, phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất chính là quần Jeans ống bán ôm (Semi-slim). Loại quần này có ống quần ôm lấy chân và tôn lên vòng ba cho người mặc.

Chúc các bạn thành công,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét