Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Chọn mua túi xách và 5 lưu ý bạn nữ cần biết

Việc chọn mua được những chiếc túi xách nữ không còn là thử thách quá khó khăn ngay khi bạn đọc xong bài viết này.

Túi xách ngày nay đã trở thành một vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ. Cho dù gu ăn mặc của các cô nàng có thể khác nhau nhưng việc sử dụng túi xách thì ai cũng sẽ có diểm chung.

Ban chon loai tui xach nu nao?
Loại túi nào hợp với bạn? (Nguồn: Visual.ly)


Giống như quần áo mặc trên người thì các mẫu túi xách đẹp cũng "muôn hình vạn dạng" không kém. Mỗi một kiểu túi xách với thiết kế khác nhau sẽ có công năng sử dụng khác nhau. Có thể với bộ đồ này thì bạn dùng loại túi này, nhưng với bộ đồ kia thì lại bạn mix cùng một chiếc túi khác. Do đó, việc mua được một chiếc túi xách hoàn hảo trở lên vô cùng quan trọng. Nếu chị em đang cảm thấy khó khăn trước việc mua sắm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Kích cỡ túi tỉ lệ thuận với cơ thể


Túi xách có nhiều kích cỡ khác nhau, từ những sản phẩm nhỏ dể cầm tay đên các loại sản phẩm lớn để khoác như ba-lô. Khi lựa chọn kích cỡ sản phẩm, bạn hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nếu bạn nhỏ thì hãy chọn túi xách nhỏ và ngược lại. Một sản phẩm tỉ lệ thuận với cơ thể không chỉ làm bạn đẹp lên, mà bản thân chính chiếc túi cũng trở lên bắt mắt hơn. Vậy nên, yếu tố đầu tiên để bạn gái mua dược một chiếc túi hoàn hảo chính là kích thước và hình dáng sản phẩm phải tương xứng với cơ thể người sử dụng.

Chọn dáng túi xách


Tương tự như yếu tố kích cỡ thì hình dáng của túi xách nữ cũng rất phong phú. Bạn sẽ bị choáng ngợp khi đứng trong những gian hàng với la liệt sản phẩm loại này. Dáng nào cũng đẹp, túi nào cũng yêu kiến bạn không biết phải lựa chọn như thế nào? Tuy nhiên, có một mẹo vặt nhỏ là bạn nên lựa chọn dáng túi tỉ lê nghịch với phom dáng cơ thể. Ví dụ, khi bạn càng béo tròn thì hình dáng của túi càng phải cứng cáp. Có như vậy thì bạn mới che đi một phần nhược điểm cơ thể của mình và làm chiếc túi trở lên có điểm nhấn hơn khi phối đồ.

Các đường may phải chắc chắn


Đường may là một yếu tố quan trọng làm nên sự bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng sau này của chiếc túi. Bạn nên kiểm tra xem sản phẩm mình định mua có được may cẩu thả hay thậm chí là bị sứt hoặc bung chỉ hay không? Chỉ nên ưu tiên lựa chọn những chiếc túi có đường may chắc chắn và thẳng đều tay.

Khóa và Quai túi


Nhiều bạn nữ thường bị cuốn hút bởi mẫu mã và màu sắc của sản phẩm mà quên đi một vài yếu tố ỹ thuật khác cần phải kiểm tra. 

  • Khóa: Đa số các loại túi nữ ngày nay đều có phần khóa làm bằng dây phéc-mơ-tuya. Khi mua, bạn hãy cầm túi lên và kéo khóa vài lần. Nếu khóa trơn tru và cho cảm giác kéo "thật tay" thì bạn nên lựa chọn
  • Quai: Thông thường thì bạn xách túi. Nhưng không ai có thể dám chắc rằng mình sẽ không đeo. Vậy nên, hãy mua những chiếc túi với phần quai đủ rộng để bạn có thể đeo sau này.

Các họa tiết trang trí (nếu có)


Trong thời trang, không ai có thể khẳng định rằng những xu hướng đang HOT ở thời điểm hiện tại sẽ còn được ưa chuộng trong những mùa sau. Với thời trang túi cũng vậy. Các cô nàng nên chọn các sản phẩm với kiểu dáng được thiết kế cổ điển từ những chất liệu chất lượng cao. Bạn có thể xem thêm những mẫu túi xách được dự báo sẽ "gây bão" trong năm 2015 tại đây.

Hy vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp các bạn chọn mua được cho mình những chiếc túi xách hoàn hảo. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét