Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Làm sao để mặc váy ngắn mà vẫn đẹp?

Mặc những chiếc váy ngắn thì đẹp thật đấy nhưng nhiều khi nó lại khiến chị em mất tự tin. Làm sao để mặc váy ngắn mà bạn vẫn thấy đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em cảm thấy vừa đẹp vừa tự tin khi mặc váy ngắn.

Mặc váy ngắn giúp chị em có cơ hội để "khoe" đôi chân dài miên man của mình trước đám đông. Bạn có tự tin khi diện một chiếc vay dep khi nó lại hơi ngắn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây vì tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để mặc một chiếc váy ngắn mà vẫn thấy tự tin nhất.

1. Chiếc váy có ngắn quá không?


Có nhiều kiểu váy đẹp mà bạn gái nên có cho mình. Tuy nhiên, cho dù là kiểu váy gì đi chăng nữa thì bạn gái vẫn phải chú ý đến độ dài của nó. Hãy thử ngồi vắt chân hay chống chân để xem bạn có bị "lộ hàng" hay không nhé. Nếu không "lộ hàng" thì đấy là một chiếc váy có chiều dài phù hợp.

2. Chọn áo mặc kèm với váy


mac-vay-ngan-ma-van-dep

Bạn có thể mặc ao phong nu hay ao so mi nu, tùy sở thích. Nhưng hãy chú ý một điều là bạn nên chọn những chiếc áo đơn giản để phù hợp với chiếc váy ngắn đang mặc. 

3. Hãy sử dụng thêm quần tất hoặc tất chân dài


Các nàng nếu thiếu tự tin khi đi chân trần thì có thể sử dụng thêm tất chân hoặc quần tất tối màu. Một đôi tất chân hay quần tất màu đen sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với phong cách của mình.

mac-vay-nga-ma-van-dep-tat-chan
Nàng tự tin, cá tính với váy ngắn

4. Đừng bỏ qua giày đế bệt


Chú ý cuối cùng khi diện style này là bạn không nên đi giày hay sandals cao gót. Hãy chọn những đôi giày đế bệt.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp !

1 nhận xét: