Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Những kiểu váy đẹp "phải có" cho bạn gái

Một chiếc váy ngoài vẻ đẹp tự nhiên thì còn phải thích hợp với người mặc và giúp họ tự tin nhất. Sau đây là 8 kiểu vay dep mà chị em nên "sắm" cho mình.

Chị em luôn muốn ăn mặc đẹp tới công sở. Váy là trang phục được đa số phụ nữ lựa chọn vì vẻ đẹp nữ tính và tính linh hoạt của chúng. Có được một chiếc váy đẹp phù hợp sẽ làm các bạn gái tự tin hơn về ngoại hình.Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn về những kiểu váy đẹp mà chị em phụ nữ phải có.

Váy xếp ly

vay-dep-cong-so-vay-xep-ly

Đây là một trong những xu hướng váy đang rất được yêu thích. Váy xếp ly là trang phục tuyệt vời mà bạn nên có cho tủ quần áo đi làm của mình. Cách mặc loại trang phục này đơn giản nhất là kết hợp cùng các loại ao phong nu. Vừa nhanh gọn lại rất cá tính.

Váy xếp tầng


Váy công sở kiểu xếp tầng tôn lên nét nữ tính, dịu dàng cho chị em. Khi mặc thì các bạn nữ nên kết hợp với một chiếc áo cánh mỏng cùng giày cao gót hoặc sandal. 

Váy quây tròn

vay-dep-cong-so-vay-tron

Váy quây tròn trở lên thịnh hành vào những năm 50 và vẫn còn rất hợp mốt cho tới tận ngày nay. Ưu điểm của mẫu váy đẹp này là phù hợp với tất cả chị em phụ nữ cho dù ngoại hình của bạn thế nào đi chăng nữa. 

Váy loe


Loại trang phục này được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau và có chiều dài tùy ý theo người mặc. Các bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì không nên "diện" những chiếc váy dài hơn đầu gối.

Váy bút chì

vay-dep-cong-so-vay-but-chi

Vay cong so theo phong cách váy bút chì thường dài đến đầu gối và giúp chị em "khoe" được dáng lẫn vẽ đẹp nữ tính của mình. Do váy ôm sát cơ thể nên nó còn được gọi là váy thẳng. Váy bút chì có thể có nhiều loại với nhiều cách điệu khác nhau, nhưng đơn giản và phổ biến nhất vẫn là mẫu váy suông. 

Váy chữ A


Váy chữ A giúp chị em có vòng 2 quá khổ giấu đi nhược điểm của mình. Váy chữ A ôm xung quanh eo và phồng ra xung quanh vùng hông và đùi tạo vẻ rất nữ tính cho người mặc. 

Váy Midi

vay-dep-cong-so-vay-midi

Váy midi là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở. Chiều dài của loại trang phục này thường trong khoảng từ mắt cá nhân lên đấu gối. Giống với mẫu váy bút chì ở trên, để tạo nét duyên dáng thì chị em nên kết hợp kiểu váy này với ao so mi nu, áo khoác blazer, áo cardigan và giày cao gót. 

Tóm lại,


Bạn thích phong cách thời trang váy nào mà tôi kể trên? Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin nơi công sở nhé.


2 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn mua những mẫu váy trên tại tphcm, hãy ghé qua Lee's shop, shop này chuyên cung cấp những mẫu váy đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Ngoài ra shop còn giao hàng tận nơi và tư vấn cho khách. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể click vào keyword sau vay dep gia re tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Sacombank chính thức bảo lãnh dự án căn hộ tại Âu Cơ Tân Phú, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại webiste: Căn hộ Oriental Plaza | Can ho Oriental Plaza

    Trả lờiXóa