Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Cách chọn mua áo khoác da nam

Bạn muốn mua một chiếc áo khoác da cho mùa đông này nhưng chưa biết cách chọn? Hãy đoc bài viết dưới đây và bạn sẽ có được điều mình cần.


Các bạn nam muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mùa đông này? Trong số vô vàn các loại trang phục cần thiết cho mùa đông thì áo khoác da là một trong số những item mà đấng mày râu yêu thích. Khi chọn mua áo da nam, có nhiều yếu tố mà bạn cần phải cân nhắc và để ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nam chọn mua áo da nam ưng ý nhất.

1. Chọn màu áo phù hợp với trang phục hàng ngày của bạn


Điều này giúp các chàng trai có cơ hội "diện" chiếc áo khoác da được dễ dàng hơn khi kết hợp cùng các trang phục hàng ngày. Ví dụ, bạn hãy mua một chiếc áo khoác da đen nếu bạn hay mặc sáng màu. Hoặc mua một chiếc áo khoác da màu nâu nếu quần áo của bạn thuộc những tông màu đất như màu be hoặc nâu.

Khi chọn màu cho chiếc áo thì hãy ưu tiên những gam màu mà khiến bạn tự tin nhất khi mặc và phù hợp với tính cách con người bạn. Chẳng hạn như đừng mua những màu sắc quả nổi trội như đỏ hay cam, trong khi bạn là một người khá e dè, nhút nhát.

Mua một chiếc áo khoác da màu đen nếu bạn muốn mặc vừa để đi học, đi làm hay đi chơi thường ngày. Các loại áo khoác nam màu đen nói chung thường rất dễ mix đồ. Nó tạo sự tự tin, cá tính cho người mặc.

2. Mua áo khoác da nam phù hợp dáng người


Trước khi quyết định đặt chân đến những SHOP AO KHOAC NAM để chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất thì bạn hãy nắm lòng những điều sau:

Nhiều sản phẩm khi mặc sẽ khiến bạn trở lên mập hơn. Và ngược lại, có những kiểu dáng áo lại khiến bạn trở lên "phom" hơn.


- Chọn mua áo khoác da nam kiểu túi hộp nếu bạn muốn mình trông mập hơn thực tế. Tuy nhiên, nếu bạn đã béo tốt sẵn rồi thì nên tránh loại sản phẩm này. Lúc này thì bạn nên chọn mua những mẫu áo khoác da kiểu trơn thẳng và càng ít họa tiết nhấn nhá càng tốt.

- Loại áo da nam kiểu motobike thích hợp với những chàng trai cao ráo vì trên áo có những chi tiết như túi, khóa được làm nổi bật có thể làm lộ chiều cao của các bạn nam thấp lùn.

- Với bạn nam cao gầy thì hãy mua một chiếc áo khoác da có thêm dây lưng. Các dây thắt lưng này sẽ tôn dáng phần ngực và vai của bạn, khiến bạn trở lên to hơn thực tế.

3. Mua các loại áo khoác da với chiều dài vừa đúng


- Chiều dài tay: Áo khoác da nam, áo khoác lông vũ nam hay các loại áo khoác dành cho nam khi chọn mua thì bạn nên chú ý đế chiều dài tay áo. Chỉ mua các sản phẩm có tay áo dài chạm đúng cổ tay của bạn. Nếu không thì nhìn bạn sẽ bị bơi trong áo nếu nó quá dài hoặc cộc lốc khi quá ngắn.

- Chiều dài thân: Tương tự như phần tay áo thì thân áo cũng rất quan trọng. Bạn nên mua những chiếc áo da mà chiều dài của nó dài tới thắt lưng.

4. Lựa chọn mẫu chất liệu phù hợp với bạn


Có những chiếc áo khoác da khi mặc thì chỉ thiên về tạo dáng. Ngược lại, có những sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ và giữ ấm.

Nếu bạn đang mặc chiếc áo da bên ngoài trang phục công sở thì nên chọn các sản phẩm bằng da cừu để có cảm giác mềm mại và kiểu dáng đẹp, ngoại hình bóng loáng. Ngoài áo da thì bạn có thể mua áo lông vũ để có "bộ cánh" ưng ý nhất mùa đông. 

Nếu bạn có ý định mặc áo da của bạn ở ngoài trời trong thời tiết lạnh hoặc trên một chiếc xe máy, chọn da bò vì nó rất dày và bền.

Hãy chú ý tới chất liệu của các loại áo khoác da, để có thể có cách chăm sóc chiếc áo của mình đúng cách nhất

Xem thêm: Những lưu ý về cách giặt áo da cho bạn

5. Thử áo trước khi mặc


Đây là cách tốt nhất để xem chiếc áo bạn chuẩn bị mua có phù hợp với mình hay không. Đừng bỏ qua bước này.


Chúc các bạn thành công,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét