Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Cách chọn mua váy công sở dài theo dáng người

Váy công sở dáng dài là một trong những trang phục lịch sự và đẹp nhất cho chị em mặc đi làm. Với mẫu váy này, chị có có nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ để tạo ra những style khác nhau tùy vào gout thời trang của từng người.

cach-chon-mua-vay-cong-so-dang-dai-vay-chu-a

Về lựa chọn thì có rất nhiều kiểu váy đẹp phù hợp với các cô nàng công sở, bao gồm váy chữ A, váy bút chì, váy xếp ly, váy xẻ tà...Mỗi một loại váy lại thích hợp với một phom người mặc khác nhau. Vậy nên, khi quyết định chọn mua một sản phẩm loại này thì bạn gái cần phải xem xét về kiểu dáng và sự tiện lợi mà chúng mang lại cho mình.

Với những cô nàng người nhỏ thì bạn không gì tuyệt vời hơn là mẫu váy công sở dáng thẳng hoặc hơi loe, chẳng hạn như bút chì và chữ A. Nếu bạn không có được một chiều cao lý tưởng thì tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn những dáng váy dài trên hoặc chạm gối.

Không phải bạn gái nào cũng có được một body "có da có thịt". Với những chị em có body mỏng thì Toi Thich Vay Dep khuyên bạn nên chọn mua những mẫu váy bút chì để tạo sự đầy đặn cho cơ thể. Một chiếc váy tầng, xếp li, hoặc váy tròn cũng là những sự lựa chọn tốt vì chúng giúp phần hông, đùi và mông của bạn trở lên to hơn. Khi "diện" loại váy này, để khắc phục nhược điểm của vùng eo nhỏ thì bạn gái có thể sử dụng thêm dây lưng to bản. Ngược lại, trong trường hợp chị em hơi béo hoặc thậm chí là "đẫy đà" thì nên chọn mua các mẫu váy thẳng như bút chì hay chữ A đơn giản để tạo sự thon thả cho cơ thể.
cach-chon-mua-vay-cong-so-dang-dai-vay-but-chi

Về màu sắc thì tùy sở thích mà chị em có thể mua váy công sở dài ở các màu sắc khác nhau. Với môi trường công sở cần sự lịch sự, năng động thì các màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, nâu là những lựa chọn tối ưu nhất.

Chất liệu váy công sở rất đa dạng. Căn cứ vào từng hoàn cảnh sử dụng cụ thể mà bạn gái sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp. Trong tiết trời nóng bức của mùa xuân hè thì những chiếc váy có nguồn gốc từ các chất liệu thoáng mát như cotton, lanh và ren...đặc biệt được ưa chuộng. Ngược lại, trong tiết trời lạnh giá của mùa thu đông thì những chiếc váy thu đông bằng len, dạ, denim, nhung và da lại trở lên phù hợp hơn.

Tóm lại,

Các bạn gái nghĩ sao về mẫu váy công sở dài này? Liệu đây có phải là một gout thời trang của bạn không? Hy vọng rằng với hướng dẫn cách chọn mua váy công sở dài theo dáng người trên đây thì chị em sẽ chọn được những kiểu váy đẹp nhất cho mình.

(Bài viết có tham khảo trên eBay)

1 nhận xét:

  1. Mình biết 1 chỗ bán váy công sở rất đẹp, Các bạn có thể liên hệ tại keyword sau: vay dep gia re tai tphcm

    Trả lờiXóa