Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cách phối đồ với áo thun nữ

Áo thun nữ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái mùa thu đông. Cùng  Tôi Thích Váy Đẹp học cách phối đồ cực chuẩn với áo thun nữ nhé các bạn.

3 cách phối đồ đẹp với áo thun nữ


Khi thời tiết se lạnh, hãy tạm xa rời những trang phục hè truyền thống như áo phông và quần Jeans để đến với những loại quần áo ấm áp hơn. Các bạn gái sẽ mặc gì trong những ngày này? Và áo thun chính là item mà các cô nàng không thể làm ngơ.ới quần Với một chiếc áo T-shirt dài tay như thế này thì bạn "tha hồ" biến tấu theo các phong cách khác nhau.

Phối áo thun nữ với chân váy

Mẫu áo thun nữ giá rẻ CANIFA phối cùng chân váy bút chì cho bạn gái thêm cá tính

Tận dụng những mẫu áo thun nữ hiện có trong tủ đồ để phối cùng chân váy là bạn đã có thể tạo cho mình những "bộ cánh" mới đầy cá tính rồi đấy. Áo thun mặc cùng bạn nên chọn những chiếc áo đơn giản về từ màu sắc đến họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà và phá cách. Ưu điểm của cách mix đồ này là mang đến cho bạn gái nét duyên dáng, khỏe khoắn và rất đáng yêu.

Phối áo thun nữ với quần short 


Mặc dù trời đã chuyển mùa nhưng các bạn gái vẫn còn rất "lưu luyến" với những chiếc quần short. Kết hợp áo thun với quần short để đi chơi, bạn đã nghĩ đến chưa? Khi chọn cách phối này thì bạn gái có thể tùy ý mặc những chiếc áo thun cá tính. 

Mặc áo thun nữ theo cách truyền thống


Không quá cầu kỳ trong cách lựa chọn đồ, nhưng lại rất là ưu điểm của kiểu mix đồ này. Chỉ cần một chiếc áo thun mặc cùng quần jeans hay quần vải màu sắc là bạn gái đã trở lên rất thanh lịch và quyến rũ rồi. Chú ý là bạn nên trung hòa màu sắc giữ phần thân trên và thân dưới khi chọn đồ nhé. 

Lời kết,


Các bạn gái nghĩ sao về các cách phối đồ với áo thun nữ kể trên? Liệu mùa thu đông này bạn sẽ "diện" style này ra phố đông chứ? Dù sao đi chăng nữa thì chúng tôi luôn chúc bạn xinh đẹp và tự tin với gout ăn mặc của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét