Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

4 kiểu áo len nam đẹp mà chàng phải có

Nếu các "đấng mày râu" đang cần những gợi ý về các mầu áo len nam đẹp thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất.

Ngày nay, thời trang là giành cho tất cả mọi người, từ già đến trẻ và từ lớn đến bé. Quyền mặc đẹp không còn là của riêng phái nữ, mà nó còn nhận được sự quan tâm ngày một cao của nam giới. Trong những hôm trời chuyển lạnh thì việc sắm một chiếc áo len thu đông đẹp là điều mà các chàng đều mong muốn vì ngoài việc giữ ấm cơ thể thì chúng còn mang lại vẻ cá tính, năng động cho người mặc. Tuy nhiên thì để tìm được một chiếc áo phù hợp với dáng người và "hợp mốt" lại là điều không hề dễ dàng. 

Nếu các "đấng mày râu" đang cần những gợi ý về các mầu áo len đẹp cho mình thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất.

Áo len nam cổ tròn



Thời trang áo len giành cho nam  không thể thiếu đi những chiếc áo len cổ tròn. Đây là trang phục mang phong cách cổ điển được nam giới ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Người mặc không khó để kết hợp item này. Bạn có thể mặc nó bên ngoài những chiếc áo sơ-mi hoặc áo phông nam có cổ để tạo vẻ nam tính và khỏe khoắn. Về cơ bản thì nam giới ai cũng có thể mặc được áo len cổ tròn. Vậy nhưng, kiểu áo này thường phù hợp với những người có dáng cao và gầy. Khi mua thì hãy chọn áo được làm từ chất liệu len mềm và có các họa tiết sọc ngang để che đi khuyết điểm về vóc dáng cơ thể. 

Áo len cổ chữ V



Tạm "chia tay" với phong cách cổ điển ở trên để tạo cho mình một dáng vẻ bề ngoài phóng khoáng, lịch lãm với chiếc áo len cổ chữ V hiện đại. Để "bộ cánh" trở lên nổi bật thì bạn nên phối item này cùng các loại áo sơ mi, áo thun hay áo phông bên trong có tông màu đối lập. Chú ý một nguyên tắc khi phối đồ với áo len nam cổ chữ V, đó là nếu áo ngoài dày thì áo trong phải mỏng, và ngược lại. Xem thêm những gợ ý mặc áo len cổ tim chữ V tại blog Real Men Real Style.

Cardigan



Phong cách áo len thời trang sành điệu cho nam và nữ ngày nay không thể thiếu đi những mãu áo cardigan. Nam giới từ tuổi Teen, thanh niên tới trung niên đều rất thích hợp với trang phục này. Nếu bạn muốn phá cách và trở lên lịch lãm trong những ngày đông sắp tới thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Cách mix đồ đơn giản nhất với áo len cardigan nam là mặc ngoài áo sơ mi theo nguyên tắc đối lập các gam màu.

Áo len kiểu ghi-lê



Nếu bạn thích mặc áo len và đã có đủ 3 item mà tôi kể trên thì hãy thử phá cách một chút với các loại áo len ghi-lê không tay. Nó sẽ mang đến cho người mặc sự năng động và rất nam tính. Một lưu ý nữa là những người có chiều cao khiêm tốn thì không nên mặc item này vì nó sẽ làm cho bạn lộ khuyết điểm về chiều cao.

Lời kết,


Phong cách thời trang áo len thu đông rất đa dạng và hy vọng rằng bài viết trên đây đã cho bạn thêm những lựa chọn thú vị. Bạn sẽ mặc loại nào trong 4 mẫu áo len đẹp kể trên? 

Chúc các bạn luôn tự tin và đẹp trong mọi hoàn cảnh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét