Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Mua quần kaki nam hoàn hảo và 5 lưu ý bạn phải biết

Bạn muốn mua một chiếc quần kaki nam nhưng chưa biết cách? Vậy thì bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm cực kỳ quý báu.

Khaki theo từ điển Ba Tư cổ có nghĩa là đất. Chất liệu vải khaki thường có màu nâu hay vàng sậm giống như màu của đất. Chính vì sự tiện ích này mà vải khaki lần đầu tiên được sử dụng bởi quân đội Anh đòng quân tại Ấn Độ. Họ đã may quân phục cho bính sĩ từ vải khaki để họ ngụy trang, ẩn lấp tốt hơn trong môi trường.

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Còn hiện tại thì khaki hay kaki là một trong số những chất liệu thông dụng nhất trong nghành công nghiệp thời trang và được sử dụng để làm ra các sản phẩm quần áo hữu ích cho cuộc sống. Những trang phục có nguồn gốc từ vải khaki được nhiều người lựa chọn vì nó dễ mặc và dễ phối đồ đi cùng.

6 LƯU Ý PHẢI BIẾT KHI MUA QUẦN KAKI NAM


Ngoài áo kaki thì quần kaki nam tuy giản dị nhưng lại rất đẹp. Mặc quần kaki khiến cho các chàng trai trở lên trẻ trung và thanh lịch một cách khó tả. Nếu thích mặc quần kaki thì phái mạnh có thể chọn mua cho mình được các sản phẩm ưng ý. Và để mua được một chiếc quần kaki cho nam hoàn hảo thì Quý vị hãy nắm lòng 6 điều lưu ý dưới đây.

1. Màu sắc


Trước đây, quần kaki dành cho nam chỉ thông dụng với những gam màu truyền thống như xám, đen, nâu đất, vàng đậm, màu trắng sữa thì nay người dùng còn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình. Màu sắc quần kaki nam ngày nay rất đa dạng và phong phú, bao gồm những gam màu rất sặc sỡ như xanh cô-ban, xanh nay, tím, đỏ đun, hồng...Màu sắc quần thể hiện được cá tính của người mặc nên nếu bạn thích ăn mặc theo phong cách chững chặc thì hãy ưu tiên những chiếc quần gam màu tối hoặc màu be sữa nhé.

2. Chiều dài quần



Khi chọn quần, bạn nên chú ý đến chiều dài của nó. Một chiếc quần kaki nam phù hợp là sẽ có chiều dài đến cổ chân hoặc dài đến mắt cá chân người mặc đều được.


3. Túi quần


Hầu hết các loại quần kaki nam đều được may với 4 túi, bao gồm 2 trước và 2 sau. Điều này hoàn toàn phù hợp và không có gì sai xót ở đây cả. Tuy nhiên, bạn có thể làm mới trang phục này bằng việc chọn mua những sản phẩm chỉ có 2 túi nghiêng phía trước.

4. Form dáng quần


Cho đến thời điểm này thì bạn đã biết hạn chế mua những sản phẩm có nhiều đường gấp (pleat). Để nâng tầm phong cách thì bạn hãy chú ý đến sự phù hợp trong form dáng. Quần kaki nam ống đứng phổ biến và mang lại sự thoải mái cho người mặc nhất, trong khi đó thì quần dáng ôm (slimfit) lại rất hiện đại, trẻ trung. Nhưng cho dù chọn loại nào đi chăng nữa thì quần phải ôm vào hông và ống quần phải trông thật tự nhiên nhất.

5. Chất liệu quần kaki nam


Nếu trong thành phần chất liệu của chiếc quần bạn muốn mua có chứa nylon hoặc rayon, hay thậm chí được quảng cáo là không bị nhăn thì chắc chắn chúng không phải được làm từ kaki. Kinh nghiệm khi chọn mua quần kaki nam là hãy quan tâm đến những sản phầm 100% cotton.

Lời kết,


Tôi không biết các bạn nam đang yêu thích và mặc loại quần nào nhưng sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua quần kaki. Trang phục này giúp bạn hoàn thiện vẻ trẻ trung, thanh lịch và năng động mà phái mạnh cần phải có. Hy vọng bài viết này của Tôi Thích Váy Đẹp đã giúp ích được bạn trong việc chọn mua được một chiếc quần kaki nam tốt nhất.

Chúc các bạn thành công,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét