Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Tại sao đồng phục công ty lại trở lên quan trọng đến vậy?

Khi hiểu rõ được về vai trò của những bộ quần áo đồng phục công ty thì bạn sẽ biết tại sao mọi người lại mặc nó. Tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Quần áo đồng phục không còn là một cái gì đó quá lạ lẫm đối với chúng ta. Hàng ngày, hàng giờ bạn bắt gặp hình ảnh nhiều người đang khoác trên mình những bộ đồng phục của công ty – nơi mà họ đang công tác. Nhưng không phải vô tình hay hữu ý mà chúng ta lại mặc những trang phục này.



Trong một bài viết gần đây có tên gọi What Benefits Can Come to the Organization From Employees Wearing Uniforms thì tạp chí chuyên về khởi nghiệp Chron đã cho chúng ta biết về những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được khi may dong phuc cong so.

Để các bạn hiểu hơn về tại sao mà Chron lại có thể rút ra được những kết luận như thế thì chúng ta sẽ phải hiểu rõ về vai trò của đồng phục công ty. Hãy tiếp tục theo dõi...

Đồng phục giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu


Thật vậy! Khi những bộ quần áo đồng phục thể hiện đúng bản sắc và bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thì chúng sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. Theo Tôi Thích Váy Đẹp thì đây là cách làm hiệu quả để bạn ghi dấu ấn hình ảnh về đơn vị mình trong lòng công chúng và khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất thì đồng phục làm công ty chúng ta trở lên khác biệt hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh trong nghành của mình. 

Tạo sự tin tưởng cho khách hàng


Đã có bao giờ bạn cảm thấy bối rối khi bước vào những cửa hàng/công sở mà không biết mình phải làm gì tiếp theo chưa? Chắc là có rồi phải không. Việc trang bị đồng phục công sở giúp khách hàng cảm thấy vững tâm hơn mỗi khi tìm đến với đơn vị của bạn. Họ sẽ cảm thấy mình đã đến đúng nơi, tìm đúng người và sẽ được giúp đỡ ngay sau đó.

Tạo sự chuyên nghiệp doanh nghiệp


Thời trang là giành cho tất cả. Nhưng với môi trường văn phòng, công sở thì ngoài việc ăn mặc thoải mái cho mình, bạn còn phải tạo được một phong thái chuyên nghiệp trong mắt mọi người nữa. Bạn sẽ chọn trang phục nào bây giờ? Và đồng phục công ty chính là đáp án tốt nhất cho bạn. Quần áo đồng phục ngày nay không còn bị bó hẹp ở những mẫu mã đơn giản thường thấy như áo thun, áo ơ mi...có in hình thương hiệu công ty bạn nữa.

Thành viên cảm thấy tự hào


Bạn hiểu gì về vai trò của đồng phục trong ý cuối cùng này? Hãy thử tưởng tượng: Bạn cảm thấy như thế nào khi được mặc chiếc áo có in hình công ty của mình? Nếu là tôi thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Được khoác trên mình chiếc áo đồng phục khiến người mặc cảm thấy tự hào với bản thân mình khi họ chính là một phần không thể tách rời của tổ chức. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì nhìn vào thì người ngoài có thể biết được bạn đang làm việc tại đâu.

Lời kết,


Trước đây có thể bạn vẫn thờ ơ với đồng phục và bây giờ, sau khi đọc xong bài viết này thì bạn có suy nghĩ như thế nào? Trước những vai trò không thể phủ nhận được của quần áo đồng phục thì bạn đã sẵn sàng ứng dụng nó cho doanh nghiệp của mình chưa? Cảm ơn Quý độc giả đã theo dõi,

Tham khảo thêm:  http://smallbusiness.chron.com/benefits-can-come-organization-employees-wearing-uniforms-30621.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét