Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bạn nam nên mặc gì cùng áo sơ mi trắng?

Áo sơ mi trắng là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Item này rất dễ mặc và cực kỳ linh hoạt trong các cách phối đồ. Cho dù gu ăn mặc của bạn nam là đơn giản hay phức tạp thì việc mặc một chiếc sơ mi trắng sẽ khiến bạn trở lên nổi bật giữa đám đông.

ao-so-mi-trang-nam

Cũng vì rất dễ mặc nên nếu không lựa chọn khéo léo các trang phục mix cùng, bạn có thể làm giảm đi sự thanh lịch và vẻ đẹp của chiếc sơ mi trắng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Tôi Thích Váy Đẹp sẽ giới thiệu đến các bạn nam các trang phục để mặc cùng áo sơ mi trắng để không làm mất đi sự hấp dẫn của nó.

Quần màu sắc


Bạn không muốn bị người khác đánh giá là người có gu ăn mặc nhàm chán khi lúc nào cũng diện áo sơ mi trắng cùng quần Jeans và kaki. Vậy nên, hãy thay đổi phong cách của mình, hãy sáng tạo và phá cách và sử dụng những chiếc quần màu sắc lạ mắt như nâu đậm, vàng...Chiếc áo sơ mi nam màu trắng giản dị cần được phối với những chiếc quần mang tông màu đơn sắc, họa tiết hay thậm chí là màu pastel. Chú ý không nên mặc những chiếc quần gam màu sáng vì nó sẽ khiến bộ trang phục trở lên nhạt nhòa, kém thu hút.

Áo blazer họa tiết kẻ hoặc nhiều màu sắc


Bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những chàng trai mặc áo sơ mi trắng cùng áo blazer đen hoặc xanh navy. Hãy thử thay đổi trang phục này bằng một sản phẩm blazer có họa tiết kẻ trẻ trung hay màu sắc sành điệu. Bạn nam sẽ trở lên phong cách và cực kỳ cuốn hút với bộ cánh này.

Quần short


Phong cách thời trang hàng ngày của các chàng trai trẻ luôn có chỗ cho những chiếc quần short. Sơ mi trắng mix cùng quần short màu sắc mang đến cho người mặc sự trẻ trung và mới lạ. Để bộ đồ được hoàn hảo nhất thì bạn nam hãy kết hợp cùng phụ kiện là thắt lưng bản mỏng và giày lười nhé.

Quần chino hoặc kaki

mac-dep-ao-so-mi-trang-nam

Một cách mặc đẹp áo sơ mi trắng nam khác được nhiều người quan tâm và áp dụng là phối cùng quần chất liệu kaki hoặc chino. Style này đã quá quen thuộc với mọi chàng trai. Nó thích hợp với những anh chàng công sở muốn tạo cho mình một phong cách ăn mặc thanh lịch.

Áo len

mac-ao-so-mi-nam-trang-voi-ao-len
Áo len cổ tim nam thực sự là một lựa chọn hoàn hảo, giúp
chàng "biến hóa" phong cách lịch lãm với áo sơ mi trắng.

Thời trang nam thu đông không thể thiếu được những mẫu áo len thu động đẹp. Bản thân tôi rất thích trang phục này vì nó lich sự và dễ mặc. Mặc áo sơ mi trắng bên trong và kết hợp bên ngoài cùng một chiếc áo len cổ tròn, cổ tim hay áo cardigan trơn màu đỏ đun, nâu nhạt, xanh navy...thực sự là một hình ảnh hấp dẫn mà các chàng trai nên theo đuổi.

Phụ kiện


Sự đơn giản của chiếc áo sơ mi trắng làm cho việc lựa chọn phụ kiện của bạn nam trở lên phong phú hơn. Bạn có thể sử dụng một chiếc caravat đỏ trong những dịp trọng đại hay đơn giản chỉ là một chiếc mũ fedora cùng sandals khi đi chơi. Một chiếc khăn họa tiết là lựa chọn tốt trong những ngày thu đông, trong khi đó thì bạn nam có thể đi một đôi giày sáng màu để mọi thứ trở lên bắt mắt hơn.

Hãy nhớ một nguyên tắc là: Trong thời trang, càng đơn giản thì càng đep. Do đó, hãy để bộ trang phục có được điểm nhấn nằm ở chính chiếc áo bạn đang mặc.

Chúc bạn luôn đẹp mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét