Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đồng phục giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

Tôi rất ấn tượng với hình ảnh những nhân viên văn phòng khoác trên mình bộ quần áo đồng phục. Môt chiếc áo sơ mi, áo blazer hoặc áo len cardigan với màu sắc tương ứng với màu thương hiệu của doanh nghiệp và có in hình logo trên đó...trông họ thật đẹp và thanh lịch.


May đồng phục công sở và áp dụng nó cho toàn bộ người lao động trong tổ chức/đơn vị là cách định vị hình ảnh của tổ chức trong tâm trí khách hàng. Trong trường hợp này thì những bộ quần áo đồng phục sẽ là cầu nối để doanh nghiệp của bạn trở lên quen thuộc hơn với khách hàng.

Một Blogger gần đây đã chỉ ra rằng đồng phục luôn có những ưu điểm và nhược điểm. Quả thật là như vậy! Nhưng suy cho cùng thì đầu tư vào đồng phục việc làm thông minh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải cần nhìn nhận. Nó tạo cho khách hàng một cảm giác rằng tin tưởng vì đơn vị của bạn rất quy củ và được tổ chức tốt – điều này rất cần thiết trong kinh doanh.


Chồng tôi là chủ của một chuỗi gara sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Công việc khô khan này cả ngày gắn liền với dầu nhớt và máy móc có vẻ chẳng liên quan gì đến thời trang cho lắm. Nhưng chúng tôi vẫn quyết định đầu tư đồng phục cho nhân viên trong chuỗi của hàng của mình. Cụ thể thì thợ sửa chữa sẽ mặc một bộ đồ đồng phục màu xám (quần, áo và mũ) có in logo cùng tên công ty phía trước ngực; nhân viên lễ tân (nữ) thì được phát áo thun trắng cùng chân váy bút chì xám. Mùa đông thì chúng tôi còn làm thêm áo khoác gió mỏng cho anh chị em công nhân viên.

Kết quả thì đồng phục đã giúp công ty của chúng tôi trở lên khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cùng nghành. Đó là vai trò của đồng phục mà ít người nhận ra được. Chúng tôi đã làm tốt thương hiệu của mình và thể hiện được sự chuyên nghiệp của dịch vụ mà mình đang cung cấp. Và tôi tin rằng các bạn cũng sẽ làm tốt vấn đề này.

Đối thủ luôn nhăm nhe vượt lên trên doanh nghiệp của bạn. Bằng việc làm dịch vụ và hình ảnh của mình trở lên nổi bật hơn so với đối thủ là bạn đã thành công trong kinh doanh.

Ngày nay, có nhiều dịch vụ may đo đồng phục để bạn lựa chọn. CANIFA là một cái tên mà chúng ta có thể nghĩ ngay trong đầu. Liên hệ với dịch vụ sản xuất đồng phục CANIFA đẻ biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét