Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cẩm nang mặc đẹp trang phục màu đỏ đi chơi Tết cho bạn gái

Tết đến, xuân về là thời điểm bạn gái lại được xúng xính trong quần áo đẹp để xuống phố cùng bạn bè. Trong số những màu sắc mang lại sự tươi tắn và may mắn dịp đầu năm thì màu đỏ phổ biến và được yêu thích hơn cả. Trong cẩm nang dưới đây, tôi sẽ chia sẻ những bí quyết quý báu giúp chị em mặc đẹp các loại quần áo và phụ kiện có gam đỏ để đi chơi Tết nhé. Mọi nhu cầu về mua sắm thời trang nữ, xin mời Quý độc giả xem thêm tại http://canifa.com/nu.html.

Lựa chọn quần, áo tông đỏ cá tính


Lựa chọn đầu tiên mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên nghĩ đến trước tiên là áo khoác. Mặc các trang phục có sắc đỏ chắc chắn sẽ mang đến cho chị em một diện mạo mới vô cùng tươi trẻ và nổi bật. 

Tùy vào điều kiện thời tiết cụ thể và sở thích cá nhân mà mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau. Chị em có thể mua áo jacket da hay áo khoác dạ tùy ý. Vì gam màu đỏ đã rất nổi bật rồi nên chúng ta hãy lựa chọn những sản phẩm với thiết kế càng tối giản càng tốt. 

Để mặc đẹp và làm nổi bật set đồ lấy cảm hứng từ áo khoác đỏ thì bạn nên phối màu theo phong cách tương phản, tức là mặc những trang phục có gam màu tối hoặc gam màu nhã nhặn như màu trắng, màu be hay màu nâu, màu ghi...
mac-trang-phuc-mau-do-ao-khoacjpg

Áo khoác đỏ có màu sắc rất đa dạng. Bạn có thể chọn màu đỏ tươi hay đỏ huyết dụ tùy sở thích. Kết hợp item cùng những màu sắc phù hợp giúp bạn có được set đồ vô cùng tươi trẻ và bắt mắt.

Tạm xa rời những bộ trang phục quen thuộc hàng ngày để bổ sung thêm cho tủ đồ của mình chiếc chân váy đỏ quyến rũ. Đây chắc chắn là món đồ mà bất kỳ cô nàng yêu thích thời trang nào cũng nên lựa chọn trong dịp năm mới. Ngoài yếu tố may mắn thì màu đỏ còn thể hiện được sự mạnh mẽ, quyến rũ nhưng cũng không kém phần thu hút cho người mặc.
mac-trang-phuc-mau-do-chan-vay

Bạn gái có thể mua váy đỏ trơn hoặc váy có pha thêm những họa tiết với màu trăng, đen để tạo điểm nhấn. Chân váy đỏ mặc với áo len, áo sơ mi, áo khoác màu đối lập là cách kết hợp thông minh và cuốn hút.

Đừng bỏ qua phụ kiện nổi bật


Nếu vẫn còn ngại ngùng và chưa đủ tự tin để "làm mới" mình trong những trang phục màu đỏ tươi tắn thì chị em chỉ cần sử dụng những phụ kiện có sắc đỏ để set đồ trở lên nổi bật hơn. Bạn có thể lựa chọn giày, túi xách, mũ, trang sức, khăn...màu đỏ để cảm thấy tự tin và phong cách hơn khi xuống phố đông ngày xuân.
Túi xách chính là phụ kiện mà không một cô nàng nào có thể "làm ngơ" khi xuống phố. Một chiếc túi đỏ chắc chắn sẽ làm nổi bật hơn cho set đồ mà bạn đang mặc.
Một chút sắc đỏ cho làn môi giúp nàng tươi tắn và rạng rõ hơn khi mùa xuân về.
Giày, dép cao gót màu đỏ cũng là một chi tiết vô cùng "HOT" giúp nàng tập trung sự chú ý của người đối diện.
Trang sức màu đỏ cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bạn gái. 
Tết đang ở đâu đó phía trước và bạn gái sẽ mặc gì xuống phố? Hãy thử sức với các trang phục sắc đỏ và áp dụng những "bí kíp" mà Tôi Thích Váy Đẹp nêu trên. Chắc chắn bạn gái sẽ trở lên rất cuốn hút và vô cùng phong cách trong những hành trình đầu Xuân đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét