Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Hướng dẫn mua áo phù hợp với các bạn nam thấp bé

Cho dù sở hữu một thân hình thấp, bé đi chăng nữa thì các bạn nam vẫn có thể tự tin mặc đẹp các loại áo nếu áp dụng những bí quyết sau khi mua sắm. 

Trong thời trang thì chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu bạn nam sở hữu một vóc dáng to cao "chuẩn men". Tuy nhiên, khi các chàng trai không được cao lớn cho lắm thì việc ăn mặc của bạn cũng không đến nỗi xấu tệ như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Thực tế cho thấy, các chàng trai vẫn có thể tự tin với diện mạo bên ngoài của mình cho dù sở hữu một vóc dáng thấp bé. Bằng cách nào ư? Hãy áp dụng những bí quyết trong việc chọn mua và phối trang phục sau đây để có những set đồ phù hợp với cơ thể mình nhé.

Về kích thước, các chàng trai sở hữu vóc dáng thấp nhỏ trước hết hãy tránh xa những trang phục có kích cỡ rộng, thùng thình và quá dài với chiều cao cơ thể vì chúng chỉ càng "tố cáo" nhược điểm của bạn mà thôi. Khi mua sắm các loại áo, bạn nam nên lựa chọn trang phục có phom dáng ôm vừa vặn với cơ thể. Đừng mua những sản phẩm quá bó sát vì như thế sẽ không phù hợp với cơ thể của bạn chút nào.

Khi kết hợp trang phục, bạn nên sơ-vin nếu mặc áo sơ mi để "ăn gian" chiều cao cho cơ thể. Tránh mặc những sản phẩm có gam màu tối như đen, xám vì chúng sẽ "tố cáo" vẻ mỏng manh của cơ thể bạn.. Ngoài ra, các chàng cũng có thể kết hợp áo thun và sơ mi cùng lúc theo phong cách layer để tạo cảm giác hiện đại, thời trang và khiến cơ thể trông dày hơn.

Để việc ăn mặc giúp bạn nam trở lên cao hơn thực tế thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý sau đây.

chon-ao-chang-thap-be-ao-thun-polo

Áo thun polo trơn là trang phục mà bạn nam có chiều cao và khổ người nhỏ nhắn lên lựa chọn. Sản phẩm không chỉ giúp bạn cải thiện được vóc dáng, mà còn tôn lên vẻ nam tính và thanh lịch cho các chàng trai. Bạn có thể mặc item này cùng quần jeans, quần âu và quần khaki để đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

chon-ao-chang-thap-be-thun-tron

Trong số những mẫu AO THUN NAM DEP thì áo thun trơn (hoặc họa tiết) cổ tròn và cổ tim được phái mạnh yêu thích vì chúng trẻ trung, năng động và dễ kết hợp trang phục. Khi mua, bạn nam nên chọn các sản phẩm có dáng ôm vừa vặn để che đi nhược điểm của cơ thể.

chon-ao-chang-thap-be-so-mi

Mặc áo sơ mi màu trung tính giúp các chàng trai trở lên phong độ, lịch lãm và khắc phục được sự mảnh khảnh của cơ thể.

chon-ao-chang-thap-be-so-mi-ke

Để cải thiện chiều cao cho người mặc thì những chiếc sơ mi kẻ ca-rô là phù hợp hơn cả. Chú ý là bạn chỉ nên mua những sản phẩm có họa tiết kẻ nhỏ để cơ thể không bị gày hơn so với thực tế.

chon-ao-chang-thap-be-so-mi-tay-ngan

Lựa chọn những chiếc sơ mi nam tay ngắn dáng ôm có điểm nhấn nằm ở phần cổ, tay hoặc ngực giúp người mặc thu hút sự chú ý của người đối diện vào các chi tiết cách điệu này. So với áo sơ mi truyền thống thì áo sơ mi cách điệu được các chàng trai đặc biệt ưa chuộng vì chúng mang lại cho họ sự trẻ trung, cá tính và quan trọng nhất là phù hợp với vóc dáng.

Lời kết,


Cho dù có sở hữu một vóc dáng thấp nhỏ thì các chàng trai vẫn có thể tự tin mặc đẹp khi biết cách. Hãy áp dụng những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây và tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ mặc đẹp hơn mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét