Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

6 set đồ thu đông đơn giản và phong cách cho bạn nữ

Bạn có tin được không khi chỉ cần 500.000 VNĐ thôi là chúng ta hoàn toàn có cơ hội được "diện" những "bộ cánh" vô cùng phong cách để tự tin xuống phố, đi làm, đi học và đi chơi rồi đấy.

Có nhiều lý do để các cô nàng yêu thích thời trang yêu luôn cả mùa thu đông. Đây là thời điểm thuận lợi nhất trong năm để bạn thoải mái 'diện" những trang phục mình yêu thích theo các phong cách khác nhau. Trước sự đa dạng và phong phú của các loại quần áo thu đông thì bạn nữ sẽ không tránh khỏi những khó khăn để mua được những trang phục phù hợp với "gu" thời trang và ngân sách của mình. Việc ăn mặc sao cho vừa "hợp mốt", hợp thời tiết và vừa hợp túi tiền trở lên vô cùng quan trọng. 

6 gợi ý phối đồ thu đông đẹp và vô cùng "kinh tế" cho bạn nữ


Những ngày lạnh buốt đang ở đâu đó phía trước và những cô nàng "chuộng mốt" đã biết cách phối đồ mùa đông hay chưa? Bạn có tin được không khi chỉ cần 500.000 VNĐ thôi là chúng ta hoàn toàn có cơ hội được "diện" những "bộ cánh" vô cùng phong cách để tự tin xuống phố, đi làm, đi học và đi chơi rồi đấy.

Các cô nàng hãy giành chút thời gian để tham khảo những gợi ý lựa chọn và kết hợp các loại quần, áo thu đông mà tôi giới thiệu sau đây để "làm mới" phong cách ăn mặc của mình nhé.

set-do-thu-dong-dep-2

Bạn chưa thể sẵn sàng đón một mùa thu đông ấm áp nếu chưa có những chiếc áo thun tay dài trong tủ đồ của mình. Chị em có thể mix trang phục này cùng với những chiếc quần baggy chất liệu bò denim cùng giày thể thao hoặc giày Converse "sành điệu". Set đồ năng động này có giá bán rất "mềm" và phù hợp với túi tiền của những cô nàng tuổi teen khi áo có giá 180 nghìn, quần jeans có giá 250 nghìn.

set-do-thu-dong-ao-khoac

Cho dù "gu" ăn mặc của bạn gái là đơn giản hay phức tạp thì tủ đồ thu đông của chúng ta nên bắt đầu với một chiếc áo khoác thật đẹp, ấm áp và có chất lượng tốt. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác nữ đẹp, song những kiểu áo khoác cổ điển sẽ luôn là item xứng đáng để đầu tư vì chúng dễ mua, dễ mặc và không bao giờ 'lỗi mốt". Bạn có thể áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn, phom ôm vừa vặn với cơ thể và có màu trung tính để dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục thu đông nào, từ váy đầm đến quần áo.

set-do-thu-dong-dep-1

Nếu các cô nàng đang theo đuổi phong cách ăn mặc cá tính và có phần tomboy một chút thì hãy lựa chọn cho mình những set đồ mang hơi hướng menswear bao gồm áo sơ mi kẻ phối cùng quần baggy vải và giày lười. Họa tiết kẻ ca-rô giúp các cô nàng trở lên trẻ trung hơn. Những hôm se lạnh thì bạn có thể mặc thêm áo thun ba lô bên trong và khoác thêm áo khoác blazer để giữ ấm bên ngoài. Để có một "bộ cánh" như thế này thì chi phí bạn bỏ ra không đáng kể. Áo sơ mi có giá 180 nghìn và quần vải baggy là 240 nghìn. Phụ kiện tạo điểm nhấn cho set đồ này bao gồm túi xách, mũ fedora hoặc thắt lưng bản mỏng.

set-do-thu-dong-dep-5

Trong số các chất liệu có khả năng giữ ấm tốt mùa thu đông thì denim rất được ưa chuộng. Các strang phục may mặc được sản xuất từ loại vải này mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, thời trang cho người mặc. Đặc biệt, giá thành các sản phẩm có nguồn gốc từ denim không quá đắt nên là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Khi trời se lạnh, bạn gái hãy kết hợp chiếc chân váy denim đính cúc giá 220 nghìn với áo sơ mi màu vàng tươi sáng đồng giá để tự tin đến công sở. 

set-do-thu-dong-dep-3

Với những cô náng yêu thích phong cách thu đông quyến rũ và thanh lịch thì lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn lúc này là những chiếc chân váy nữ tính. Trang phục được sử dụng để mix cùng là chiếc áo thun cổ tròn dài tay được bán với giá 160 nghìn. Bộ đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất phong cách và cuốn hút phải không nào? Để tạo điểm nhấn cho set đồ thì phụ kiện mà chị em nên sử dụng là đôi giày cao gót yêu thích và chiếc túi xách thời trang.

set-do-thu-dong-dep-4


Sẽ là vô cùng thiếu xót nếu bạn nữ bỏ quên những chiếc áo len ấm áp trong những ngày thu đông lanh giá sắp tới. Có nhiều cách mix đồ với áo len, song đơn giản và nữ tính nhất vẫn là phối với chân váy. Khéo léo kết hợp chiếc chân váy dáng suông màu hồng ngọt ngào cùng áo len oversize màu trắng thanh lịch là các cô nàng đã có một bộ đồ rất phong cách để đi làm, đi học và đi chơi rồi đấy. 

Bạn thấy không, chỉ cần một chút tỉ mỉ và khéo léo trong cách chọn đồ là chúng ta đã có thể tạo ra cho riêng mình những "bộ cánh" vừa hợp mốt, vừa hợp túi tiền nữa phải không nào? Chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét