Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Áo cardigan dáng dài và cách mix đồ đẹp nổi bật cho nàng


Áo cardigan nữ dáng dài là kiểu trang phục cách điệu từ những chiếc áo khoác cardigan nữ truyền thống – kiểu áo len khoác ngoài, có hàng cúc trước ngực chạy dọc theo thân áo, không cổ. Trong năm vừa qua, những chiếc áo khoác Cardigan dáng dài đã hạ gục trái tim của rất nhiều cô nàng bởi sự năng động song không kém phần nữ tính mà nó mang lại. Trang phục này thường được sử dụng như một chiếc áo khoác ngoài vào khoảng thời gian cuối thu đầu đông, khi thời tiết chưa quá lạnh. Được biết đến với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối song không phải cô nàng nào cũng có thể trở thành một fashionista thực thụ với trang phục này. Trong bài viết dưới đây, Blog toithichvaydep chúng tôi sẽ mách bạn những mẹo để diện Cardigan thật đẹp, thật sành điệu nhé.

Cardigan dáng dài mix cùng chân váy.

Chân váy bút chì.


Chân váy bút chỉ là một trong những trang phục đầu tiên bạn nên thử mix cùng áo khoác Cardigan dáng dài. Thiết kế ôm dáng của loại chân váy này sẽ bù trừ cho sự thoải mái, phóng thoáng của chiếc áo khoác Cardigan, khiến bộ trang phục trông hài hòa hơn.
Hãy chọn những chiếc áo sơ mi hoặc áo kiểu thật đặc biệt để mix cùng 2 món đồ này và bạn đã tự tin dạo phố rồi.
Xem thêm: 3 cách phối đồ đẹp với chân váy kẻ ngang cho nàng

     

Chân váy dáng xòe.


Chân váy dáng xòe là một trang phục được lòng rất nhiều chị em. Vì sao ư? Rất đơn giản, vì nó biết cách chiều vòng 3. Khi diện chiếc váy này, các cô nàng hoàn toàn không cần lo lắng về việc vòng 3 của mình không được đầy đặn hay vòng 2 của mình hơi thừa chút mỡ.


Thêm chiếc áo thật độc nữa là các cô nàng trông thật sành điệu rồi.

Nếu bạn là một fan của phong cách thời trang Vintage thì những chiếc chân váy hoa hẳn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


Cardigan dáng dài mix cùng váy liền.


Và đương nhiên, váy liền cũng sẽ nằm trong danh sách những món đồ thích hợp mix cùng Cardigan. Các cô nàng có thể mix chiếc đầm liền ôm của mình cùng chiếc áo khoác Cardigan dáng dài khi đi làm hoặc đến các cuộc hẹn quan trọng. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ đem đến cho các nàng vẻ nữ tính song không kém phần lịch sự.

Nếu có một chuyến du lịch cùng bạn bè/ gia đình, một chiếc áo khoác Cardigan mix cùng váy liền xòe là một gợi ý không tồi. Đừng lo lắng bạn trông luộm thuộm trong set đồ này bởi nếu tinh tế một chút, sự kết hợp này sẽ làm các bạn gái thêm thướt tha và nữ tính đấy.
  

Cardigan dáng dài mix cùng quần Short trẻ trung năng động.


Quần Short luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung. Đông này, hãy lên đồ chiếc áo khoác Cardigan dáng dài của bạn với một chiếc áo thun/ áo sơ mi và quần short thật năng động, cá tính.
Xem thêm: Kết hợp áo sơ mi và quần short thật cá tinh cho nàng 


Với set đồ này, các cô gái có thể tự tin khi đi chơi cùng bạn bè hoặc xuống phố đi dạo.
Đừng quên chọn cho mình những đôi giày thật xinh nhé. Nếu muốn ăn gian chút chiều cao thì những đôi giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo, còn nếu muốn tung tăng chạy nhảy cà tham gia các hoạt động thì hãy kết bạn với những đôi giày thể thao.

Cardigan dáng dài mix cùng jean rách bụi bặm cá tính.


Jean rách là ứng cử viên tiếp theo trong số các item thích hợp để mix cùng những chiếc Cardigan dáng dài. Trang phục này mang đến sự bụi bặm, cá tính và cũng rất trẻ trung cho người mặc.


Một đôi giày thể thao “xịn” sẽ rất phù hợp với set đồ này, không những khiến các cô nàng trông chất chơi hơn mà còn đem lại sự thoải mái, tiện dụng.
    

Cardigan dáng dài mix cùng quần khaki lịch sự.


Quần khaki là món đồ quen thuộc và rất phổ biến trong tủ đồ của chị em, đặc biệt là những cô nàng công sở. Một buổi sáng thức dậy, bạn không biết nên mặc gì đến chỗ làm? Vậy hãy mở tủ đồ, lấy ra chiếc áo khoác Cardigan dáng dài và quần khaki, mix chúng với giày thể thao hoặc giày cao gót và bạn có thể tự tin diện set đồ này đi làm rồi.


Kết:

Vậy là bạn đã bỏ túi được kha khá cách mix đồ với áo khoác Cardigan dáng dài rồi. Chúc các cô nàng thật khỏe mạnh và xinh đẹp, cá tính suốt mùa đông với trang phục này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét