Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

3 cách phối đồ đẹp với chân váy kẻ ngang

Chân váy kẻ ngang là một trong những loại VAY DEP mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên có trong tủ đồ công sở của mình. Dù chị em đi làm hay đi chơi thì một chiếc chân váy kẻ ngang sẽ giúp bạn gái trở lên duyên dáng, hấp dẫn hơn. Hôm nay, Toithichvaydep sẽ tư vấn cho các bạn gái về 3 cách phốiđồ đẹp với chân váy kẻ ngang


Đầu tiên phải kể đến là kiểu chân váy kẻ ngang một phần ở mặt trước. Tác dụng của mẫu thiết kế độc đáo này là giúp chị em tôn lên các đường cong nữ tính của mình, qua đó khiến bạn gái trở lên hấp dẫn và duyên dáng hơn tại nơi làm việc. Để làm điệu đà thêm cho bộ trang phục thì chị em đừng quên việc sử dụng các phụ kiện thiết yếu như trang sức, giày dép cao gót, túi xách...



Đã có lần tôi tư vấn cho bạn về bí quyết mặc đẹp với chân váy bút chì. Ngoài các mẫu váy truyền thống thì việc kết hợp chiếc chân váy bút chì kẻ ngang cùng blazer/áo vest và các loại phụ kiện ton-sur-ton giúp bạn gái tạo được vẻ tự tin nơi công sở.


Một chút biến tấu cùng váy kẻ ngang quây tròn lại giúp bạn gái khoe được đôi chân thon dài của mình. Khi "diện" kiểu VAY CONG SO này, bạn gái nên mix cùng các loại áo thun body không cổ để tôn dáng.

Bạn chọn kiểu nào?


nhiều kiểu váy đẹp để nàng mặc tới công sở. Và tại sao bạn lại không tự thay đổi mình với loại váy kẻ ngang này. Chúc chị em luôn xinh đẹp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét