Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Các mẫu áo khoác kaki làm khuynh đảo mùa đông 2017

Mùa đông này nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo phao to xụ, áo dạ dầy hay những chiếc áo khoác jean quá bụi bặm? thì chiếc áo khoác kaki dường như là một sự lựa chọn để bạn “refresh” phong cách bản thân mình một cách thời trang nhất. Hãy cùng blog toithichvaydep giúp bạn “ điểm danh” các mẫu áo khoác kaki nữ đẹp sưởi ấm cho các bạn nữ mùa đông 2017 này nhé.

Áo khoác kaki dáng dài


Những chiếc áo khoác kaki dáng dài luôn là một items đầu tiên được các chị em nghĩ tới khi lựa chọn mua áo khoác kaki. Chiếc áo này với dây dai thắt ở eo cực kỳ tôn dáng với những chị em dong dỏng cao và mảnh người. Đối với các chị em không có được chiều cao lý tưởng thì nên lựa chọn những chiếc áo có chiều dài vừa phải tránh lộ nhược điểm của mình.
Hãy lựa chọn những chiếc áo khoác có màu be, sáng – bạn sẽ trông sang trọng hơn rất nhiều trong mắt người đối diện đấy.

Áo khoác kaki dáng lửng

Những chiếc áo dáng dửng chất liệu kaki lại cực kỳ phù hợp cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. Các bạn có thể mix cùng váy liền cho những ngày se lạnh mùa thu, và chiếc áo len cổ lọ điệu đà cho những ngày đông lạnh giá.
Màu be vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng yêu thích sự thanh lịch và sang trọng

Các bạn nữ cũng có thể lựa chọn kiểu áo chiết eo ở giữa nhằm giúp tôn vòng eo, hông và chiều cao của mình

Áo khoác kaki cách tân cổ áo

Bạn đã quá quen với những chiếc áo kaki cổ vest to bản, tuy nhiên sao các cô nàng không thử “ phá cách’ với chiếc cổ áo tròn cách tân như dưới đây.
Áo khoác kaki nữ cổ tròn cách điệu và có dáng xòe bồng bềnh như một chiếc váy không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn “ làm mới” phong cách mỗi ngày.  Hãy chọn gam màu đỏ booc-đô sẽ  tạo cho bạn cảm giác gầy đi trông thấy.


Áo khoác kaki bomber dáng dài

Nếu bạn không muốn nữ tính, hay công sở quá với những mẫu áo khoác kaki điệu đà ở bên trên, hãy thử sang những chiếc áo bomber dáng dài 2 lớp kaki. Chiếc áo này đang trở thành xu hướng thời trang casual trong thời gian gần đây. Nó đảm bảo sự ấm áp nhưng hoàn toàn linh động và cân bằng giữa đi làm và đi chơi. 
Set đồ với áo len cổ lọ, chân váy đen công sở, đôi boot da và khoác ngoài là chiếc áo bomber dáng dài hoàn toàn có thể mang đến nét tươi mới cho  “ thời trang công sở “ của các cô nàng.

Cũng với chiếc bomber dáng dài đó bạn có thể mix với chiếc quần jogger thời thượng và một sneaker trắng để tạo nên set đồ cực kỳ năng động và cá tính khi đi chơi với bạn bè.

Áo khoác kaki quân đội

Chiếc áo khoác này dành cho những bạn muốn cá tính trong phong cách của mình. Những chiếc áo này cực kỳ hợp trong những buổi đi chơi cuối tuần. Bạn có thể mix với rất nhiều items như váy liền hoa, áo thun dài tay và quần skinny.
Bạn có thể học tập cô nàng So young của SNSD vừa cá tính nhưng vấn giữ được sự điệu đà với áo khoác kaki military kết hợp cùng váy liền xòe.

Hoặc “ chất lừ “ như cô nàng này với áo kaki quân đội dáng dài mix cùng boot da màu tan

Áo khoác kaki  Oversize

Một item hàng đầu cho các cô nàng trẻ tuổi yêu thích sự cá tính và năng động. Bạn có thể mix cùng áo hoodie , quần short năng động cho những buổi đi chơi.


Hoặc chân váy bò với áo thun khoác ngoài là chiếc áo màu be là hoàn hảo cho những shoot hình selfie đi chơi hay du lịch cùng bạn bè.

Kết,
Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách của mình thì hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc áo khoác kaki mà chúng tôi liệt kê ở trên nhé. Đảm bảo mùa đông này bạn sẽ “ chất lừ” trong mắt mọi người đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét