Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Bí quyệt "diện" váy bút chì "cực chuẩn"

Trong các loại váy đẹp thì váy bút chì là một trong những mẫu trang phục dễ mặc nhất đối với chị em văn phòng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn gái bí quyệt mặc váy bút chì sao cho chuẩn nhất.

Váy bút chì + Áo sơ mi nữ


Mùa hè, áo sơ mi ngắn hoặc dài tay kết hợp cùng váy bút chì là bộ cánh hoàn hảo nhất cho chị em công sở. Một phong cách năng động, chuyên nghiệp và tự tin là điều không thể phủ nhận khi bạn diện bộ trang phục này. Chú ý là chị em nên chọn loại sơ mi nữ ody để tôn lên đường cong của cơ thể.




Váy bút chì là một trong những kiểu váy đẹp phải có cho chị em công sở. Và khi tiết trời trở lên lạnh dần thì kết hợp váy bút chì với áo len cổ lọ và cardigan, vest hoặc áo khoác sẽ tạo nên phong cách cực kỳ duyên dáng cho bạn gái.

Đừng quên sử dụng phụ kiện


Khi bạn quyết định chọn mua một chiếc váy công sở để đi làm thì còn "hàng tá" vấn đề kéo theo khác. Đó chính là những phụ kiện nào sẽ thích hợp để phối cùng chiếc váy đó?



  • Giầy/Sandals/Boots cao gót: Đây là phu kiện không thể thiếu đối với các bạn gái công sở. Khi kết hợp với váy bút chì, chị em nên lựa chọn những đôi giầy/sandals màu đen hoặc be. Một lưu ý là không nên kết hợp boots cao cổ với váy bút chì dài quá gối vì nó sẽ làm cho bạn trở lên thấp hơn thực tế.
  • Quần tất: Loại trang phục này không chỉ giúp chị em giữ ấm đôi chân mà còn khiến bạn trở lên đẹp hơn. Phổ biến nhất vẫn là quần tất đen vì nó phù hợp với đa số kiểu dáng váy mùa đông.



  • Thắt lưng: Một chiếc dây lưng bản nhỏ sẽ là điểm nhấn để bộ trang phục trở lên mềm mại hơn. Chị em đừng quên sắm cho mình loại phụ kiện này. Khi mua, bạn nhớ chọn những chiếc thắt lưng với gam màu tương phản với bộ trang phục để làm nổi bật chi tiết này.

Chúc chị em "công sở" luôn xinh đẹp! Hy vọng bài viết này đã giúp ích được Quý bạn đọc phần nào trong việc F5 phong cách đi làm của bạn.

2 nhận xét:

  1. Khi tiết trời trở lên lạnh dần thì kết hợp váy bút chì với áo len cổ lọ và cardigan, vest hoặc áo khoác sẽ tạo nên phong cách cực kỳ duyên dáng cho bạn gái.

    Trả lờiXóa
  2. Áo đẹp,váy sơ mi và công sở giá hợp lý chất lượng tốt

    Trả lờiXóa