Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chút biến tầu với váy bò denim

Những năm gần đây, sự trở lại và thịnh hành của chất liệu bò/jean denim khiến các tìn đồ thời trang nữ có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách ăn mặc. Trong số những trang phục đó thì váy denim đã và đang dần trở lên "nóng" hơn bao giờ hết. Ưu điểm của loại vay dep này là mang lại sự trẻ trung, cá tính, duyên dáng và năng động cho các bạn gái tuổi Teen. Cùng tham khảo những cách phối đẹp mắt với chân váy jean/denim dưới đây nhé.

1. Váy denim mix với áo sơ mi nữ

cach-phoi-do-voi-vay-denim-so-mi-caro

cach-phoi-do-voi-vay-denim-ton-sur-ton
Phối áo sơ mi nữ ton-sur-ton với váy denim
Áo sơ mi nữ có thể phối cùng với nhiều loại váy. Và váy chất liệu denim cũng không phải là ngoại lệ. Bạn gái có thể chọn ao so mi nu họa tiết kẻ ca rô hoặc thậm chí "chơi trội" cùng áo denim cùng loại. Kết hợp bộ trang phục này cùng boots cổ ngắn và các phụ kiện như túi xách, đồng hồ, thắt lưng để vẻ ngoài của bạn trở lên dịu dàng, nữ tính hơn. Với trang phục này, bạn gái có thể tự tin sải bước đi học, đi làm hay đi chơi đều được. 

Váy denim ngắn xếp ly mặc cùng áo sơ mi và giày Oxford giúp các nàng trở lên trẻ trung và Teen hơn.

2. Biến tầu váy bò denim cùng áo thun nữ

cach-phoi-do-voi-vay-denim-ao-thun
Váy xếp ly denim là một trong những kiểu váy đẹp mà bạn gái nên có trong hè 2014 này
Khi tiết trời mát mẻ thì áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Phối váy denim với áo thun, tại sao không? Kết hợp bộ trang phục này cùng boots cao gót, dây lưng bản mỏng là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để hẹn hò cùng chàng rồi.

3. Kết hợp cùng áo phông nữ

cach-phoi-do-voi-vay-denim-ao-phong

Trong tủ quần áo của các bạn gái chắc hẳn ai cũng phải có vài ba chiếc ao phong nu phải không? Nếu công việc của bạn cần sự năng động thì váy denim kết hợp áo phông nữ sẽ là một "cặp đôi hoàn hảo". Một chút biến tấu để giúp các nàng "khoe" được đôi chân thon dài là mặc một chiếc váy jeans ngắn

Việc tạo cho mình một bộ cánh mới không quá khó đúng không bạn? Hy vọng rằng bài viết này đã giúp ích được "các nàng" trong việc F5 lại thành công vẻ bề ngoài của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét