Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Áo len nữ mỏng cho nàng thêm quyến rũ và "hút mắt nhìn"

Những "biến tấu" dễ thực hiện với chiếc áo len mỏng để các cô nàng công sở trở nên trẻ trung, nổi bật và đặc biệt là "hợp mốt".

Mùa lạnh tới là lúc mà mỗi cô nàng cần sắm thêm cho tủ đồ của mình vài ba chiếc ao len thu dong thời trang và ấm áp. Trong tiết trời se lạnh thì trang phục này chính là "bảo bối" giúp chị em "biến tấu" phong cách ăn mặc của mình để trở lên mới mẻ hơn.

Với những chị em công sở thì lựa chọn tốt nhât giành cho bạn là những mẫu áo len trơn có phần lịch sử và phù hợp với môi trường làm việc. Nếu thích sự trẻ trung và cá tính thì áo len họa tiết sẽ không làm bạn thất vọng.

Trang phục cho phần thân dưới ngoài quần âu, quần jeans và quần khaki thì bạn gái nên mặc chân váy thu đông. Đây là một món đồ "phải có" của những cô nàng công sở yêu thích thời trang. Phái đẹp có thể chọn mua cho mình chân váy trơn hoặc họa tiết tùy ý. Món đồ tuyệt vời này sẽ trở lên hoàn hảo hơn khi được bạn kết hợp cùng chiếc áo len mỏng đã chuẩn bị sẵn trước đó. Cuối cùng, giày cao gót hay ankle boots sẽ mang tới cho set đồ công sở này sự trẻ trung và cá tính.

ao-len-mong-cashmere
Những chiếc áo len cổ tròn, và cổ tim siêu mỏng từ chất liệu len lông dê Cashmere sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các cô nàng nên bổ sung cho tủ đồ của mình trong năm nay. Áo siêu mỏng, siêu mềm nhưng lại có khả năng giữ nhiệt gấp 8 lần áo len thông thường (Xem chi tiết sản phẩm tại http://canifa.com/san-pham-len-cashmere-cau-chuyen-nui-cao)
ao-len-nu-mong-vay-xoe
Những cô nàng có vòng ba và phần hông nhỏ có thể tin dùng mẫu chân váy xòe hoặc váy xếp ly để "che đậy" nhược điểm này của cơ thể.
ao-len-nu-mong-layer

Không cần đến những chiếc áo khoác hay jacket, bạn gái vẫn có thể giữ ấm cơ thể khi mặc áo sơ mi cùng áo len theo phong cách layer.


ao-len-nu-mong-mau-sac
Xanh cô-ban đang là một trong 10 màu sắc được yêu thích trong thời trang thu đông năm nay. Bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo len mỏng sắc xanh và phối cùng chân váy chữ A kẻ ca-rô bằng vải tuýt bắt mắt này nhé.
ao-len-nu-mong-vay-hoa-tiet-bat-mat
Những chiếc chân váy họa tiết bắt mắt sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho những cô nàng "chuộng mốt".
ao-len-nu-mong-dang-thung
Nếu cảm thấy phát chán với những mẫu AO LEN MUA DONG DEP thông thường thì đã đến lúc để bạn thử sức mình với các loại áo len dáng thụng có phần cá tính và nổi loạn này.
ao-len-nu-mong-vay-da
Dạ là một chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt trong mùa thu đông. Mix chiếc áo len mỏng cùng chân váy dạ cũng là một gợi ý mà các cô nàng không thể bỏ quả.
ao-len-nu-mong-vay-ren
Chiếc chân váy midi ren chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn nữ "phô" được vẻ đẹp nữ tính và thời trang của mình. Trong tiết trời thu mát mẻ và đôi khi lại se lạnh thì việc mặc thêm quần legging sẽ giúp bạn giữ ấm được đôi chân và tạo sự kín đáo cho toàn bộ set đồ..
ao-len-nu-mong-wrap-dress
Chân váy quấn (wrap dress) đã rất "được lòng" chị em trong mùa xuân hè. Đến hẹn lại lên, trang phục này hứa hẹn sẽ giúp phái đẹp có những set đồ vô cùng hấp dẫn mùa thu đông.
ao-len-nu-mong-blazer
Khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài sẽ bộ đồ của bạn trở lên vô cùng thanh lịch và đúng "chất" văn phòng.
ao-len-nu-mong-ankle-boots
Những đôi giày bốt cổ lùn đến mắt cá chân (ankle boots) chính là món phụ kiện không thể thiếu để các nàng hoàn thiện vẻ đẹp cho tổng thể set đồ thu đông hợp thời trang của mình.
ao-len-nu-mong-ao-len-co-tron
Không quá cầu kỳ trong thiết kế, lại rất dễ mặc và kết hợp đồ là ưu điểm của loại áo len nữ cổ tròn và cổ tim. Đây là trang phục mà bạn nữ nên sắm lấy dăm ba chiếc trong mùa thu đông tới.
ao-len-nu-mong-peplum
Chiếc áo len kiểu dáng peplum giúp bạn nữ tôn lên được vòng eo thon gọn của mình. 
Mặc váy mùa đông cùng áo len mỏng không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ bỏ qua những loại quần thông dụng Nếu khéo léo chọn trang phục phù hợp giúp bạn có những set đồ vô cùng thời trang và bắt mắt. Nếu quần jeans tạo nên vẻ bụi bặm, cá tính cho áo len thì quần khaki, quần vải sẽ mang tới một set đồ phong cách và có phần cổ điển.

ao-len-nu-mong-quan-cap-cao
Quần cạp cao sáng màu giúp cô nàng "nấm lùn" cải thiện chiều cao của mình. Nếu có dáng người gầy gò thì bạn gái hãy sơ-vin chiếc áo len mỏng này để cơ thể trông có phần đầy đặn hơn.
ao-len-nu-mong-skinny-jeans
Quần jeans skinny và giày cao gót là "cặp đôi hoàn hảo" giúp phái đẹp khoe được đôi chân thon dài của mình.
ao-len-nu-mong-khaki
Không quá kiểu cách hay cầu kỳ trong thiết kế, quần khaki tuy đơn giản nhưng lại là món đồ "phải có" của bạn gái văn phòng. Chị em có thể mix cùng giày cao gót, bốt cổ lùn hoặc cổ cao tùy ý.

Lời kết,


Nếu các cô nàng đang đi tìm một trang phục thích hợp để "làm mới" phong cách công sở của mình trong những ngày thu đông tới đây thì hãy lựa chọn áo len mỏng các loại. Áp dụng những cách phối đồ mà Tôi Thích Váy Đẹp giới thiệu trên đây để mặc đẹp hơn mỗi ngày! Chúc bạn thành công và có những set đồ thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét