Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

3 cách phối đồ "cực chất" với giày lười cho chàng thêm sành điệu

Trong số những loại giày dành cho nam ngày nay thì ít có sản phẩm nào có được sự thoải mái và linh hoạt khi sử dụng như giày lười. Tôi đoán rằng các chàng trai ai cũng đều có ít nhất một đôi giày loại này trong tủ đồ của mình. Tuy rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách "diện" loại giày lười một cách "đúng điệu" nhất. Thậy may mắn là các chàng trai sẽ có cơ hội trở lên thanh lịch và nam tính hơn vì có khá nhiều cách ăn mặc đẹp cùng loại phụ kiện này.

Có rất nhiều kiểu giày lười nam đẹp, và bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những phong cách đi giày lười đẹp nhất giành cho nam giới.

Sử dụng giày lười trong những hoàn cảnh trang trọng

Cach phoi do lich lam voi giay luoi
Giày lười sẽ rất lịch lãm nếu bạn chọn đúng những trang phục đi cùng với nó (Nguồn: Polyvore)
Giày lười không phải là sự lựa chọn hàng đầu để bạn nam đi đến những nơi sang trọng, lịch sự. Nhưng chúng lại có một sức hút khó tả khi được phối cùng áo măng-tô và caravat. Nếu chưa có thì các chàng trai nên chọn mua những loại giày lười được làm bằng da bóng hoặc da lộn. Bạn có thể phối phụ kiện này cùng với quần tây, áo sơ mi và khoác thêm áo blazer bên ngoài.

Giày lười theo chàng đến công sở

Thoi trang di bien

Phong cách thời trang công sở tại mỗi một đơn vị sẽ khác nhau nên bạn hãy cân nhắc xem mình được mặc gì và không được mặc gì khi đi làm nhé. Về cơ bản thì giày lười nam rất dễ phối cùng các loại quần. Tạm xa rời những chiếc quần tay lịch lãm để chọn cho mình những cách ăn mặc bình dị và trẻ trung hơn. Item mà tôi khuyên bạn nên sử dụng chính là quần khaki hoặc các loại quần đũi có dây buộc. Về phần thân trên thì bạn nam có thể mặc áo thun hoặc áo thun polo để đẹp và năng động hơn.

Sẽ là vô cùng thiếu xót nếu chúng ta không nhắc đến những chiếc quần shott nam thiết kế (tailored short) bởi khi được mix cùng giày lười thì đây chính là một "cặp đôi hoàn hảo". Nếu mặc loại quần này thì bạn cũng có thể phối cùng những loại giày không kém phần "sang chảnh" như brogues, oxfords và derbies chất liệu da hoặc da lộn tùy thích. Các chàng trai hãy học cách mặc đẹp quần short nam qua cẩm nang này của CANIFA để có được những set đồ mix với giày lười vô cùng thời trang.

Đừng bỏ qua quần Jeans nam

Cach phoi do voi quan Jeans nam toi mau Casual

Sẽ chẳng ngoa nếu ví quần Jeans giống với...cơm ăn, nước uống hàng ngày của bạn. Mỗi một bạn nam sẽ chọn cho mình một cách ăn mặc khác nhau và Jeans chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Việc mặc quần Jeans đẹp chưa bao giờ trở lên dễ dàng đến như vậy khi được mix cùng những đôi giày lười đẹp. Bạn nên chọn loại quần ống đứng hoặc ống ôm nhé. Khi mặc, để trông cá tính hơn thì bạn có thể xắn lên 1-2 gấu rồi phối cùng những giày lười. Sẽ rất năng động và phóng khoàng.

Liệu rằng những gợi ý trên đây có làm bạn thích thú? Bạn sẽ mặc gì với những đôi giày mình yêu thích? Hãy nói cho Tôi Thích Váy Đẹp biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét