Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Cách mua sắm quần áo trẻ em tiết kiệm&hiệu quả cho các mẹ



Mua đồ cho con là một trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cha mẹ. Mùa đông sắp tới rồi, bạn đã có dự định mua sắm gì cho bé yêu chưa? Bạn có đang tìm hiểu những kinh nghiệm mua đồ cho bé? Nếu câu trả lời là “có” thì hãy lưu tâm hơn đến bài viết này nhé.

Trong bài viết dưới đây, blog toithichvaydep chúng tôi sẽ cung cấp cho các bà mẹ những tips mua sắm quần áo trẻ em mùa đông sao cho tiết kiệm, hiệu quả nhất.

Quyết định mua đồ cho trẻ sau khi đã cân nhắc, chọn lựa kỹ càng.


Rất nhiều bà mẹ mua đồ cho con ngay khi bước vào mùa đông mà không có sự lựa chọn kỹ càng, và đây là điều cần tránh. Thông thường, đầu mùa là khoảng thời gian quần áo tương đối đắt trong khi mẫu mã lại không đẹp bởi thời điểm này, quần áo mùa đông tương đối ít. Các mẹ nên tìm quần áo mùa trước để mặc cho bé rồi từ từ tìm những mẫu quần áo đẹp, giá cả phải chăng để mua cho bé.

Lựa chọn chất liệu thật kỹ càng.


Bên cạnh việc tham khảo về mẫu mã, giá cả sản phẩm thì lựa chọn chất liệu quần áo cũng là việc mà các mẹ nên lưu ý. Các bé có làn da khá mềm, mỏng, rất dễ bị xước, nổi ban hoặc dị ứng nên các mẹ cần chọn những chất liệu mềm, mỏng, dễ thấm nước như cotton để đảm bảo da bé không bị trầy xước hay dị ứng khi mặc quần áo.

Ngoài ra, thời tiết mùa đông khá lạnh nên bên cạnh những chất liệu thấm hút tốt, các mẹ cũng cần chọn cho con những chiếc áo khoác dày, giữ ấm như áo lông vũ, áo dạ, nỉ,…


Mua sắm quần áo lót cho trẻ.


Bên cạnh quần áo len, áo khoác thì đừng quên mua cho bé những bộ đồ lót bằng cotton nhé. Chất vải len thường khá cứng nên trước khi cho bé mặc áo len, các mẹ cần mặc cho bé áo lót để tránh da bé bị xước, ngứa. Ngoài ra, các bé tương đối hiếu động, áo lót có thể góp phần thấm hút mồ hôi, tránh cho bé khỏi bị cảm lạnh.
Mua sam quan ao tre em thi lua chọn chat lieu ky cang la dieu tien quyet


Chọn quần áo có size lớn hơn kích thước của bé khoảng 2 số.


Có rất nhiều lý do để bạn nên tìm mua những bộ đồ có kích thước lớn hơn kích thước thật của bé:

- Mùa đông bé thường mặc nhiều áo nên nếu mua quần áo đúng kích cỡ, có 2 trường hợp có thể xảy ra: Một là bé vẫn mặc được quần áo song cảm thấy rất cộm, khó chịu; hai là bé không thể mặc được những chiếc áo bên ngoài.

- Tốc độ lớn của các bé khá nhanh, nếu mua quàn áo size to sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho mùa sau.

- Quần áo hơi rộng giúp bé hoạt động dễ dàng hơn.

Mua quần áo rộng hơn khoảng 2 size không những giúp bé thoải mái hơn mà bạn còn tiết kiệm được một khoản nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size quần áo cho bé

Một số loại trang phục cho bé trai và bé gái.



Chọn quần áo bé trai.



Quần jeans, quần len, áo ghi lê hay những chiếc áo khoác nỉ, áo khoác lông vũ là những món đồ không thể thiếu với các bé trai. Bạn cũng nên tìm cho bé những chiếc mũ len, tất và bao tay để giữ ấm cơ thể cho bé.
Những bộ quần áo bé trai sành điệu như thế này là một gợi ý "hay ho" cho các mẹ
      

Quần áo thời trang bé gái.


Với bé gái thì mẹ đừng bỏ quên những chiếc váy dạ cùng quần legging nhé. Nếu thời tiết quá lạnh, mẹ cần mua cho bé những chiếc áo lông vũ, áo len, áo dạ,…để bé vừa thời trang vừa ấm áp.

Mua quần áo thể thao cho bé.


Ngoài những chiếc áo khoác thông thường, bạn có thể mua thêm cho bé những bộ đồ thể thao bằng nỉ để bé vận động thoải mái hơn. Những bộ quần áo này sẽ giúp bé nhà bạn trông năng động, khỏe khoắn hơn
1


Mua quần áo đẹp để bé mặc đi những dịp quan trọng.


Và hãy chịu chi trong việc mua một vài bộ quần áo để bé có thể mặc những dịp quan trọng như lễ,Tết, Noel,…Nếu nhà bạn có bé gái, những chiếc váy xòe với họa tiết, trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ biến bé yêu nhà bạn thành những nàng công chúa thời trang, sành điệu
Khi chọn quần áo cho bé trai, những bộ vest sẽ giúp bé trở thành những soái ca thật bảnh bao, lịch lãm.



Mua hàng ở những địa chỉ chuyên bán quần áo trẻ em


Hiện nay, có rất nhiều shop chuyên quần áo trẻ em, quần áo thời trang bé gái hay quần áo bé trai. Bạn có thê tìm hiểu và đặt hàng ở những cửa hàng có uy tín như H&M, Zara hay CANIFA để rinh về những bộ trang phục mùa đông thật đẹp cho bé.
Cac mat hang thoi trang cho be cua CANIFA duoc kha nhieu phu huynh ua chuong nho chat luong hop ly voi gia ca




Kết:
Giờ bạn hoàn toàn có thể tìm được những bọ quần áo xinh đẹp cho các bé nhà mình rồi. Chúc bạn tìm được nhữn bộ đồ ưng ý với chi phí tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét