Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Áo dài cách tân: Xu hướng thời trang HOT nhất 2017

Áo dài cách tân là một trong những trang phục quen thuộc và đang rất được “săn đón” trong vài năm trở lại đây. Nhờ sự kết hợp giữa tính truyền thống và tính hiện đại trong thiết kế mà áo dài cách tân đang dần trở nên phổ biến, len lỏi vào cuộc sống hàng ngày. 

Khác với những bộ áo dài truyền thống chỉ dùng để mặc vào Tết và những dịp quan trọng bởi thiết kế 2 tà áo thướt tha dài chấm gót, áo dài cách tân với tà áo ngắn hơn có vai trò như những bộ thường phục, có thể dùng để mặc đi học, đi làm hay đi chơi. 
Đừng bỏ lỡ:

Giới thiệu về áo dài cách tân: Khi truyền thống giao thoa với hiện đại – theo CANIFA
ÁO DÀI CÁCH TÂN – XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NHẤT 2017
Những chiếc áo dài cách tân xuất hiện với tà áo ngắn kết hợp với quần ôm, chân váy trở thành đề tài bàn tán, tranh luận của nhiều các nhà thiết kế thời trang chuyên về áo dài và các nhà văn hóa.
ÁO DÀI CÁCH TÂN – XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NHẤT 2017
Tuy có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh áo dài cách tân, song có một sự thật không thể phủ nhận được là sức hút của trang phục này không vì thế mà giảm đi..
Vậy, phải “diện” áo dài cách tân như thế nào cho đẹp?

Đây là câu hỏi không của riêng ai mà bất cứ nàng nào có ý định “tậu” cho mình những chiếc áo dài cách tân đều có suy nghĩ này.

Hãy cùng tham khảo một vài cách mix đồ với áo dài cách tân nào.

Áo dài cách tân mặc cùng quần ống côn


Những chiếc áo dài cách tân có thể mix cùng những chiếc quần ống côn như quần jeans bó, quần vải dáng ôm, quần legging dày…Sự kết hợp này đem đến vẻ hiện đại, năng động song không kém phần nữ tính cho các bạn nữ.

ÁO DÀI CÁCH TÂN – XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NHẤT 2017

Tuy nhiên, nếu chọn quần jeans thì nhớ tránh xa những chiếc quần mài, quần rách nhé. Phong cách cá tính, bụi bặm của nó chỉ phù hợp với những chiếc áo thun thôi, hoàn toàn không ăn rơ với chiếc áo đâu.

Một lưu ý nhỏ là phái đẹp nên chọn quần đen hoặc quần có màu sắc gần với màu sắc của đạo của áo dài để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục. 

Phối áo dài cách tân cùng quần lửng ống rộng


Sự kết hợp này được xem là gần với kiểu áo dài truyền thống nhất. Những chiếc quần lửng ống rộng có thiết kế gần giống quần lụa của áo dài truyền thống, đem lại vẻ thướt tha, dịu dàng theo từng bước chân của người phụ nữ.

ÁO DÀI CÁCH TÂN – XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NHẤT 2017

Bạn có thể chọn những chiếc quần này để mix cùng áo dài cách tân, vừa đẹp lại thoải mái, dễ chịu. 

Áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy


Trong dịp Tết vừa qua, xu hướng mắc áo dài cách tân với chân váy bắt đầu xuất hiện và trở nên HOT hơn bao giờ hết. Các phối hợp này đã nhanh chóng lấy lòng được rất nhiều cô nàng bởi vẻ năng động, xinh xắn, đáng yêu mà nó mang lại.

ÁO DÀI CÁCH TÂN – XU HƯỚNG THỜI TRANG HOT NHẤT 2017

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là chọn chất liệu váy nhẹ để tạo sự bồng bềnh, bay bổng cho váy, tránh những chất liệu hoặc dáng quá cứng, sẽ ảnh hưởng đến sự hài hòa của bộ trang phục.

Lời kết,

Trên đây là tất tần tật những thông tin về xu hướng áo dài cách tân năm 2017. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thể nắm bắt được xu hướng mới của thời trang Việt và biết cách diện áo dài cách tân – xu hướng hot nhất năm nay thật đẹp, thật thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét