Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Phối đồ với áo hoodie nữ - Mix sao cho nàng thật "sành điệu"



Hoodie là một trong những trang phục rất phổ biến và được ưa thích trong thời gian gần đây. Và nếu muốn đi tìm cho câu hỏi áo hoodie  phối với đồ gì đẹp thì bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin chung về áo hoodie và “mách nhỏ” cho các bạn những cách mix áo hoodie nữ đẹp cực “chất”.


Giới thiệu về áo Hoodie.


Áo Hoodie là một loại áo được may bằng nỉ, thiết kế tương đối rộng rãi, có mũ, phần tay và gấu áo bo lại để giữ ấm. Loại áo này xuất hiện từ những năm 1920 – 1930 và được phổ biến rộng rãi cho đến ngày nay.
Dựa vào đặc điểm thiết kế, ta có thể chia Hoodie là 2 loại: Kiểu Hoodie truyền thống và Hoodie cách tân.

- Hoodie truyền thống thường có chiều dài áo đến hông, các gấu áo, gấu bay bo lại, có mũ và thường không có khóa.

- Hoodie cách tân mới xuất hiện gần đây đa dạng hơn về kiểu dáng: chiều dài qua mông, trên rốn, có mữ hoặc không, có khóa, không bo,… Sự thay đổi, cách tân trên giúp những chiếc áo hoodie trở nên phổ biến, dễ phối đồ hơn.

Áo Hoodie có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên những phong cách rất khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách mix đồ độc đáo với Hoodie ngay dưới đây nhé.

   Áo Hoodie với quần Jeans.


Đây là sự phối hợp an toàn, thông dụng nhất của Hoodie. Một chiếc Hoodie mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung kết hợp cùng với một chiếc quần jeans nữ rách đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, bụi bặm, cá tính. Với những cô nàng năng động, thường xuyên phải di chuyển thì đây là lựa chọn không gì phù hợp hơn. 


Hoodie với Legging.


Bên cạnh quần Jeans thì legging cũng được rất nhiều nàng lựa chọn làm bạn đồng hành cho những chiếc Hoodie dáng dài.

Với set đồ này, các cô nàng của chúng ta trông thật năng động, đáng yêu.

Áo Hoodie với quần sooc.


Quần sooc là một trong những món đồ “ruột” của phái nữ, và không có gì đáng ngạc nhiên khi các cô nàng của chúng ta mix nó với những chiếc Hoodie.

Các bạn nữ có thể mix áo Hoodie với quần sooc như bình thường hoặc theo phong cách giấu quần.

Để giữ ấm cơ thể, các nàng đừng quên mang quần tất nhé!

Áo Hoodie với chân váy xòe.


Với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chân váy là một món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo. Đây là món đồ có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục. Và tin vui cho các nàng là những chiếc Hoodie hoàn toàn có thể kết bạn cùng chân váy xòe nhé.

Với sự kết hợp này, phái đẹp trông nữ tính song cũng rất trẻ trung, năng động.


Áo Hoodie với váy liền.


Rất nhiều người không nghĩ đến sự kết hợp này bởi cảm thấy váy liền quá “nữ tính” để kết hợp với Hoodie – một trang phục có chút “nổi loạn”. Tuy nhiên, nếu tinh ý, bạn hoàn toàn có thể diện hai món đồ này cùng lúc mà vẫn xinh đẹp, phong cách.

Với những chiếc váy liền, áo Hoodie có khóa là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn để phối đồ. Cách phối này không làm mất đi vẻ nữ tính của chiếc váy, giữ nguyên vẻ “chất lừ” của Hoodie và đồng thời, khiến người mặc trở nên rất phong cách, cá tính.

Áo Hoodie với áo khoác ngày lạnh theo phong cách layer.


Và tại sao chúng ta không thử kết hợp Hoodie với phong cách Layer nhỉ? Tin rằng đây là một trải nghiệm rất đáng thử.

Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể kết hợp Hoodie không khóa với áo khoác ngoài và quần jeans theo phong cách layer.

Bạn chỉ cần chú ý một chút đến sự hài hòa màu sắc của áo Hoodie và áo khoác ngoài là ổn. Nếu băn khoăn về cách chọn màu, phối màu, bạn có thể tham khảo các thông tin về bánh xe màu sắc trong thời trang nhé.

Áo Hoodie với áo sơ mi/áo thun phong cách layer.


Nếu những ngày rét căm căm, bạn có thể “trốn mình” trong set Hoodie + áo khoác ngoài theo phong cách layer thì vào những ngày hơi se lạnh, bạn cũng có thể chơi “layer” bằng cách mix Hoodie có khóa với áo thun tay dài nữ hoặc áo sơ mi nữ điệu đà
Các nàng sẽ trở thành một fashionista chính hiệu với phong cách này. 


Giống như khi phối đồ với áo khoác, Hoodie phối với sơ mi theo phong cách layer cũng yêu cầu người mặc phải chú ý đến sự hài hòa màu sắc của trang phục. Một bộ trang phục cần có sự cân bằng về màu sắc và điểm nhấn. Bạn có thể chọn màu áo theo các quy tắc của bánh xe màu sắc và nếu có phụ kiện, hãy đảm bảo rằng màu sắc quần áo và phụ kiện không được vượt qua con số 3.

Xem thêm: Cách mua áo sơ mi nữ " chuẩn chỉ" cho các bạn gái
Kết:

Giờ bạn đã có đủ những thông tin cần thiết để mix đồ cực chất, cực phong cách với Hoodie rồi đấy. Chúc các bạn trở thành những quý cô xinh đẹp, sành điệu với trang phục này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét