Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

6 mẫu váy thu đông đẹp cho cô nàng "chuộng mốt"

Nếu chọn được những mẫu váy thu đông giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể và cảm thấy ấm áp hơn thì hãy mua chúng. Đừng "tiếc tiền" với những món đồ làm bạn đẹp hơn.

Thời trang công sở mùa thu đông của các cô nàng hiện đại không thể thiếu "hình bóng" của những chiếc váy nữ tính. So với các trang phục mặc dưới khác thì váy và chân váy là món đồ tốt nhất giúp chị em tôn lên được sự dịu dàng, nữ tính và nét thanh lịch nơi làm việc. Tương tự như các loại quần thì váy đông cũng có rất nhiều loại với nhiều phom dáng và chất liệu khác nhau. Kết quả là, các bạn nữ văn phòng không khó để tìm mua được cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích, vóc dáng và "gu" ăn mặc hiện tại của mình như váy bút chì chất liệu len, váy midi khaki, váy xòe da lộn hay váy denim...

Nếu thích mặc váy đi làm thì trong tủ đồ công sở hiện tại của bạn đã có những chiếc VAY THU DONG DEP ưng ý chưa? Cho dù câu trả là CÓ hay CHƯA thì những mẫu váy mùa đông dưới đây sẽ mang lại cho chị em một diện mạo mới vô cùng thời trang trong những ngày đi làm sắp tới.

Wrap Dress – Váy quấn


Có lẽ tên gọi của sản phẩm cũng phần nào giúp bạn hình dung ra được kiểu dáng của nó. Váy quấn (Origami Dress hay Wrap Dress) bao gồm các nếp xếp chéo nhau một cách khéo léo và được quấn quanh phần hông người mặc. Trang phục này đã rất phổ biến trong mùa xuân hè và trong mùa đông sắp tới đây thì nó được dự báo là vẫn tạo được "cơn sốt" đối với các cô nàng yêu thích thời trang.

Chị em có thể mix trang phục này cùng áo thun tay dài, áo len mỏng hoặc các loại sơ-mi cách điệu. Để đôi chân không bị nhiễm lạnh thì chúng ta hãy chọn những chiếc váy có độ dài phù hợp, tốt nhất là ngang hoặc quá gối một chút. Về chất liệu thì chị em hãy cân nhắc đến việc sử dụng loại vải thô, nỉ, dạ để giữ nhiệt nhé.

Trumpet Dress – Váy loa kèn


Tạo điểm nhấn và làm mới phong cách thời trang công sở trong mùa thu đông này bằng kiểu dáng váy loa kèn vô cùng cuốn hút này. Như tên gọi thì phần đuôi của trang phục co thiết kê loe ra giống như đóa hoa loa kèn đang chờ để bung nở. Vời kiểu váy công sở thu đông này thì bạn gái có thể thoải mái mix cùng vô số loại áo len cùng áo thun tay dài từ dày cho tới mỏng. Để giữ ấm trọn vẹn được phần thân dưới thì bạn hãy chọn các sản phẩm có chiều dài ngang hoặc quá gối, đồng thời chất liệu phải dày và cứng cáp như nhé. Chị em nên mặc item này với áo khoác được thiết kế tối giản và sử dụng thêm bốt cao cổ để có được những set đồ thật "sang chảnh" nhé.

Chân váy xòe 

Nếu biết áp dụng phong cách layer để phối đồ thì váy xòe chính là trang phục thu đông mà bất kỳ cô nàng "chuộng mốt" nào cũng nên bổ sung thêm cho tủ đồ của mình. Váy có độ dài, màu sắc, họa tiết và màu sắc đa dạng, phong phú. Đuôi váy được thiết kế xòe nhẹ và có thể bao gồm những đường ly xếp hoặc không. Chính vì những ưu điểm như linh hoạt trong cách phối đồ, dễ mặc và tôn dáng mà chân váy xòe trở thành item rất được phái đẹp săn đón. 
chan-vay-xoe
Chân váy xòe dễ mua, dễ mặc và giúp bạn gái che đi khuyết điểm vùng
hông-mông-đùi của mình một cách hiệu quả (Ảnh: CANIFA)
 Đừng coi việc mặc đẹp chân váy xòe là một nhiệm vụ khó khăn, bởi loại váy này có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục mà vẫn mang lại cho bạn gái một phong cách rất thời trang. Trong ngày thu đông, chị em có thể mặc chân váy xòe với áo len cùng bốt hoặc kết hợp áo sơ mi với áo len cardigan và giày sneaker...đều rất đẹp và ấm áp.

Chân váy chữ A


So với 2 mẫu váy thu đông kể trên thì chân váy chữ A là item được chị em công sở ưa chuộng hơn vì nó không "kén" người mặc. Thật vậy! Việc mua váy chữ A không khó và hầu như sản phẩm nào loại này cũng mang lại cho bạn gái sự trẻ trung và năng động. Trong mùa đông, các cô nàng có thể kết hợp item này cùng nhiều kiểu áo khoác, áo len và quần legging khác nhau. Trang phục thu đông này có chất liệu rất đa dạng, từ phổ thông bao gồm len dệt kim, dạ, tuýt cho đến các loại vải cao cấp như chân váy da và nhung, chân váy len lông cừu Úc.

Chân váy bút chì


Phụ nữ công sở không nhất thiết phải mặc váy loa kèn, váy quấn hay vãy chữ A. Song sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ quên những chiếc chân váy bút chì duyên dáng và quyến rũ. Chính bởi thiết kế sang trọng và thanh lịch đã giúp cho váy bút chì trở thành trang phục công sở tốt nhất để phái đẹp mặc đi làm. Cho dù trời nóng hay lạnh thì chiếc váy này vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chị em muốn mặc đẹp chiếc váy mùa hè này trong mùa đông thì đừng quên việc sử dụng thêm giày cao gót và quần legging để giữ ấm và tôn dáng nhé.

Chân váy ôm xòe


Với những cô nàng thích sự mới mẻ và cá tính thì mẫu chân váy ôm xòe độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến một "sức sống mới" cho những set đồ thu đông của bạn. Trang phục được thiết kế với độ dài quá gối nên chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp trong suốt những ngày đông lạnh giá.

Lời kết,


Mùa đông đang ở đâu đó phía trước và chị em công sở đã có sự chuẩn bị gì cho tủ đồ mặc đi làm của mình? Nếu váy mùa thu đông là trang phục "phải mặc" của bạn thì 5 sản phẩm được Tôi Thích Váy Đẹp đề cập trên đây sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể và cảm thấy ấm áp hơn. Hãy nói cho tôi biết sự lựa chọn của bạn là gì nhé?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét