Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bí quyết mặc đẹp váy đầm maxi đi làm

Nếu chị em thích mặc váy thì maxi là một trong những kiểu váy đẹp phải có trong tủ đồ của các nàng. Mặc váy maxi vào những ngày thời tiết nóng nực giúp chị em cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn. Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình lại có thể mặc loại váy tới công sở không? Chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ trong cách phối đồ là các bạn gái có thể thoải mái diện những chiếc váy đầm maxi đi làm rồi. Bài viết này sẽ tư vấn cho chị em về bí quyết mặc đẹp váy đầm maxi đi làm theo 3 phong cách "xì-tai" nhất.


Mặc một chiếc đầm maxi đen tới công sở sẽ giúp chị em tự tin hơn về phom dáng của mình vì nó giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn. Đặc điểm của váy maxi là hở tay nên để đảm bảo sự nghiêm túc cho môi trường công sở thì bạn gái có thể mặc áo thun ba lỗ bên trong rồi khoác thêm áo cánh bên ngoài. Bạn có thể chọn lựa giữa áo vest hoặc blazer. Một nguyên tắc chung khi mặc váy là chị em cũng đừng quên sử dụng thêm những đôi sandals/giày cao gót để tôn dáng nhé. 


Một chút biến tấu cho chiếc đầm maxi đơn sắc là đầm maxi họa tiết trung tính. Giống với phong cách trên, khi diện loại quần áo công sở nữ này, chị em hãy sử dụng thêm áo vest hay blazer trắng mặc ngoài để tạo sự nổi bật và hài hòa về bố cục màu sắc trang phục. Để bộ cánh trở lên hoàn thiện hơn thì bạn có thể sử dụng thêm chiếc thắt lưng bản mỏng cùng giày/sandals cao gót.


Phong cách cuối cùng là color-block. Nếu bạn là một cô nàng thích sự trẻ trung, màu mè thì đây chính là style "chuẩn" giành cho bạn. Khéo léo chọn chiếc váy maxi sáng màu cùng áo cánh và giày cao gót không "đụng màu" là các nàng đã có được một diện mạo mới tới công sở rồi!

Hy vọng những bí quyết mặc đẹp váy đầm maxi đi làm trên đây sẽ giúp chị em có thêm những ý tưởng ăn mặc mới và hợp thời trang cho riêng mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét