Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách phối đồ cùng váy hoa

Họa tiết hoa đã và đang trở thành một khuynh hướng thời trang dành cho phái đẹp. Mùa hè 2014 năm nay được dự báo sẽ là sự bùng nổ của các loại thời trang váy hoa họa tiết. Bạn có khả năng bắt gặp nhiều trang phục có sử dụng loại họa tiết này. Trong số đó là các mẫu váy hoa họa tiết tuyệt đẹp giành cho bạn gái. Đây sẽ là một trong những loại váy đẹp cho phái đẹp hè 2014 này.

Quy tắc chung để tạo sự tự tin khi mặc các kiểu vay dep này là phải biết cách kết hợp các phụ kiện để màu sắc tổng thế trang phục không bị rối. Trong bài viết hôm nay, Toithichvaydep sẽ tư vấn cho chị em cách phối đồ với váy hoa làm sao đẻ trở lên nổi bật nhất.

cach-phoi-do-voi-vay-hoa-kieu-2

Vào những hôm tiết trời lạnh thì chị em có khả năng mặc ngoài chiếc váy họa tiết này với áo khoác dài hoặc măng tô và đi boots cao cổ. Nếu thích đi giày đế bệt thì các bạn gái có khả năng mix cùng quần tất với gam màu hồng nhạt để ton-sur-ton với phần trên của mình. Chị em cũng đừng quên makeup với tông màu sáng để hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt người đối diện.




Không quá cầu kỳ, phức tạp trong cách mix đồ là ưu điểm của loại thời trang này. Với váy hoa thì chị em chỉ cần phối hợp với những phụ kiện đơn giản, dễ mua như túi xách, vòng tay ( vòng cổ ) và đi kèm với nó là một đôi sandal/giày/boots cao gót để tôn dáng. Để mình trở lên quyến rũ hơn thì chị em đừng quên trang điểm nhẹ nhàng với son môi vẻ son tươi và đánh nail hồng. Khi chị em đã chán "diện" những chiếc vay cong so chỉnh chu, lịch sự thì phong cách váy hoa sẽ giúp chị em thoải mái nhưng vẫn rất thời trang trong tiết trời nóng nực.

Lời kết,

Bạn có thích mặc váy hoa không? Mùa hè này bạn sẽ chọn phong cách thời trang này chư? Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng đừng quên những cách phối đồ với váy hoa mà tôi đã nêu trên đây. Chúc bạn luôn xinh đẹp !

Nguồn: Bài viết có tham khảo từ CollegeFashion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét