Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

"Mách" chàng cách mặc áo sơ mi nam tay ngắn "đúng điệu"

Những lưu ý khi mặc áo sơ mi nam tay ngắn dưới đây sẽ giúp các chàng trai không chỉ mát mẻ, mà còn cảm thấy rất phong cách nữa.

Khi thời tiết trở lên nóng nực thì việc ăn mặc như thế nào để cảm thấy mát mẻ và thoải mái luôn là một thử thách với bất kỳ chàng trai nào. Việc lựa chọn trang phục để "chống nóng" của bạn nam không chỉ dừng lại ở những chiếc áo thun phóng khoáng. Áo sơ mi nam tay ngắn chính là item mà bạn nên quan tâm đến, đặc biệt là trong mùa hè này. 

Khác với những chiếc áo sơ mi dài tay lịch lãm, áo sơ mi "cộc" tay mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và rất nam tính. Tuy nhiên, việc mặc trang phục này như thế nào để phát huy được ưu điểm của nó thì không phải ai cũng biết. Nhưng bạn nam đừng lo vì trong cẩm nang này, Tôi Thích Váy Đẹp sẽ chia sẻ đến các bạn về những lưu ý để mặc đẹp loại áo sơ mi "cực kỳ" cá tính này.



Không nên: Mặc những chiếc áo quá rộng và tay áo quá dài.

Nên: Khi mua áo sơ mi nam tay ngắn, bạn nên chú ý đến kích cỡ của sản phẩm. Hãy quan tâm đến chiều dài phần vai áo và chiều dài tay áo. 
  • Đường may trên vai áo nên chạm đúng hoặc dài hơn một chút (khoảng 1-2 cm) so với cầu vai của bạn. 
  • Chiều dài phần tay của chiếc áo sơ mi nên chạm đúng đến phần bắp tay của người mặc. 


Không nên: Mặc những chiếc áo sơ mi ngắn tay quá dài

Nên: Lựa chọn chiều dài thân được cân bằng. Áo sơ mi nam tay ngắn thường được mặc theo kiểu "cho áo ngoài quần" hoặc đôi khi là sơ-vin. Chiều dài thân nên vượt qua phần thắt lưng một chút. Nếu bạn hay sơ-vin với áo sơ mi thì bạn cần mua những sản phẩm có chiều dài phù hợp để phần gấu áo không bị xô lệch khi cử động sau này.



Không nên: Nếu chiếc áo bạn sử dụng không có gì quá đặc biệt hay đơn giản chỉ là bạn không phù hợp với phong cách ăn mặc này thì khi mặc áo sơ mi ngắn tay, chúng ta không nên đóng hết tất cả các cúc (khuy) lại, kể cả cúc cổ.



Nên: Các chàng trai có thể mở hai cúc áo phía trên ra để mình trông mạnh mẽ và nam tính hơn. Bạn không nên "phanh ngực" (cho dù bạn là một anh chàng cơ bắp) vì như thế thật không lịch sự một chút nào. Để trở lên phong cách và bụi bặm hơn thì bạn nam có thể xắn tay áo lên từ 1-2 gấu.



Không nên: Mặc những chiếc áo có chất liệu trơn, bóng

Nên: Dành sự quan tâm và ngân sách của bạn cho những sản phẩm được may do cẩn thận và được sản xuất từ những chất liệu tốt như cotton, lanh, poplin và bò denim.



Không nên: Mặc những chiếc áo với họa tiết quá lòe loẹt

Nên: Áo sơ mi nam cộc tay cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết. Tuy nhiên, bạn nên mua những chiếc áo với họa tiết càng đơn giản càng tốt. Một chiếc áo sơ mi trơn hoặc sơ mi kẻ sẽ là những gợi ý tốt giành cho bạn để có thể đi học, đi làm và đi chơi.

Chúc các bạn luôn mặc đẹp và có một mùa hè mát mẻ cùng áo sơ mi tay ngắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét