Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Hướng dẫn chuẩn bị đồ đi biển cho bạn nam

Các chàng trai chuẩn bị đi biển nhưng chưa biết phải mang theo món đồ nào? Vậy thì đây sẽ là cẩm nang tốt nhất về thời trang đi biển mà bạn nên đọc. 

Hè là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài ngày. Mỗi người chúng ta sẽ có một lịch trình khác nhau và có bao nhiêu ở đây lựa chọn phương án là về với biển? Nắng cháy, cát vàng và những con sóng mát lạnh đang đón đợi chúng ta phía trước. Và cho dù bạn đi nghỉ mát tại một bãi biển trong nước hay ra nước ngoài thì hành trang bạn phải mang theo là những món đồ đi biển thực sự cần thiết.

Thoi trang di bien
Bạn nam sẽ mặc gì khi đi biển? (Nguồn: Polyvore.com)

Những ngày dài vui chơi cùng sóng và gió biển để "xả stress" đang đợi bạn ở phía trước. Vậy nên, bạn cũng không cần phải đau đàu quá nhiều về việc mình sẽ mặc gì. Bạn nên ăn mặc làm sao để mình luôn đẹp và cảm thấy tự tin nhất.

Trước mỗi chuyến đi, hãy ngồi lại một chút và cùng Tôi Thích Váy Đẹp lên danh sách về những item mà bạn cần phải sử dụng đến khi...về với biển.

Hãy bảo vệ đôi chân của bạn


Bãi biển có nhiều cát nên bạn cần những loại giày dép dễ đi và dễ vệ sinh. Tạm xa rời những đôi giày da nam lịch lãm để chọn cho mình các sản phẩm gọn nhẹ hơn. Những đôi "tông lào" tuy đơn giản nhưng lại là phụ kiện phổ biến nhất giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình khỏi nhiệt độ của bãi biển. Item này có thể được phối cùng với nhiều loại quần khác nhau như quần ngố, quần dài và quần bơi mà vẫn rất đẹp. Sau khi sử dụng, loại dép này rất dễ vệ sinh và nhanh khô nên bạn có thể tái sử dụng được một cách liên tục.

Lựa chọn đồ bơi


Đồ bơi giành cho nam có rất nhiều loại và mỗi một loại lại có những kiểu dáng thiết kế phá cách khác nhau. Nếu bạn tự tin với "body" của mình thì hãy mặc quần bơi Speedo dáng ôm. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên lựa chọn các loại quần bơi dáng dài đến đùi hoặc quần short thể thao ngắn.

Thoi trang nam di bien
Áo thun, quần short và "tông lào" là 3 item phải có cho mỗi chuyến đi biển (Nguồn: Polyvore)
Nhìn chung, khi lựa chọn đồ bơi thì bạn nên cân nhắc vào tính chất các hoạt động của mình khi ra biển. Nếu bạn thích chơi thể thao thì hãy lựa chọn các loại quần bơi nhẹ và co giãn tốt. Hoặc nếu thích vui đùa cùng sóng và bơi lội thì hãy lựa chọn các loại quần bơi dài ngang đùi.

Chọn áo đi biển


Chìa khóa thành công của phong cách thời trang nam đi biển chính là sự thoải mái và mát mẻ. Và loại áo thích hợp nhất mà các chàng trai nên lựa chọn là áo thun, đặc biệt là áo thun ba lỗ. Trang phục này mát mẻ, linh hoạt khi sử dụng và rất dễ phối đồ. 

Đừng bỏ những món đồ đi biển bổ trợ khác


Những tia nắng chói chang mùa hè sẽ ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bạn. Vậy nên, danh sách các phụ kiện mà bạn cần phải mang đi để bảo vệ cơ thể khỏi những tác động không tốt từ môi trường bao gồm:
  • : Có nhiều loại mũ để các chàng trai lựa chọn. Đơn giản nhất là những chiếc mũ lưỡi trai nam tính. Cầu kỳ hơn một chút là mũ fedora cá tính.
  • Kính mắt: Một đôi kính râm sẽ giúp bạn bảo vệ mắt và vùng da dưới mắt khỏi ánh nắng gay gắt trên biển. Bạn không nên tham rẻ mà mua các sản phẩm kém chất lượng vì chúng trực tiếp ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của người sử dụng sau này.
  • Kem chống nắng: Việc hoạt động ngoài trời trong thời gian lâu sẽ khiến làn da của bạn bị cháy nắng, nặng hơn thì có thể bị mẩn đỏ và ngứa rát. Do đó, hãy mang thêm kem chống nắng và thoa nó 30 phút trước khi đi ra ngoài. Bạn nên lựa chọn các sản phảm có chỉ số SPF từ 30 trở lên để phát huy hiệu quả tốt nhất.
Cuối cùng là đừng mang theo những món đồ có giá trị lớn khi ra biển vì bạn sẽ rất dễ bị mất hoặc làm thất lạc chúng. Hãy mua thêm những chiếc túi đeo trên thắt lưng với khóa cẩn thận và cho tiền vào dó. 

Có thể hành trang đi biển của bạn đã khá đầy đủ rồi. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét