Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

4 cách mặc áo thun polo đẹp nhất cho bạn nam

Bạn nam yêu thích và muốn mặc đẹp áo thun polo nhưng chưa biết cách? Vậy thì đây sẽ là cẩm nang tốt nhất bạn nên đọc.

mac-dep-ao-thun-polo-nam

Chiếc áo thun polo xuất hiện trong làng mốt từ những năm 1920 và ban đầu chỉ là trang phục được yêu thích bởi những tay vợt tennis thời bấy giờ. Nhưng không lâu sau đó, áo phông polo được hầu hết nam giới yêu thích vì vẻ lịch lãm và cổ điển của chúng. Mặc áo thun polo nam cùng với quần dáng ôm, đi giày lười và không sơ vin mang lại cho phái mạnh vẻ đẹp nam tính và thời trang.

Hãy cài hết cúc áo lại


Trong một bài viết gần đây, nhãn hàng thời trang CANIFA đã gợi ý về cách nhanh nhất để mặc đẹp áo thun polo nam là cài hết các cúc trên cổ áo lại. Nhiều bạn nam giới vẫn làm thế và nó mang lại cho họ một vẻ đẹp lạ mắt và ấn tượng. Khi phối đồ, bạn tránh mặc những chiếc áo polo với quần short túi hộp cùng giày thể thao. Thay vào đó, các chàng trai nên lựa chọn những chiếc quần Jeans hay khaki có dáng suông hoặc slimfit. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là kính mắt và giày lười.

mac-dep-ao-thun-polo-nam-cai-cuc

Nếu chiếc áo thun bạn mặc có màu sáng hoặc có họa tiết thì hãy đơn giản hóa phần thân dưới của bộ trang phục để tạo sự cân bằng. Với bộ đồ này, các chàng trai có thể tự tin đi học, đi làm hay đi chơi và hẹn hò đều rất phù hợp.

Kết hợp áo thun polo cùng quần short "giải nhiệt" ngày hè 

mac-dep-ao-thun-polo-nam-quan-short

Do được làm từ chất liệu cotton nên việc phối áo thun polo cùng quần short càng tôn lên được nét đẹp nam tính, tinh thần thể thao và năng động cho người mặc. Để mặc style này được đẹp thì bạn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cho các trang phục. Hãy lựa chọn áo và quần có cùng phom dáng và màu sắc đối lập để tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ. Điều này có nghĩa là nếu mặc một chiếc áo thun dáng ôm thì bạn cũng nên "diện" một chiếc quần short dáng ôm và ngược lại. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao hoặc giày lười bằng da. Phái mạnh có thể xem thêm các mẫu QUAN SHORT NAM đẹp tại đây để "làm mới" phong cách mặc áo thun polo của mình nhé.

Mặc áo polo cùng áo blazer


Khoác thêm bên ngoài bộ trang phục đang mặc với một chiếc áo blazer đã trở thành "mốt" của những năm giữa thế kỷ 20 vì nó mang lại cho người mặc sự hiện đại và thoải mái. Tuy nhiên, nếu là phối cùng áo thun polo thì chìa khóa của sự thành công ở đây là bạn phải chọn được một chiếc áo phông có độ dài vừa phải. Một chiếc áo thun có độ dài thân hợp lý là dài từ 2-3 cm phía dưới cạp quần.

mac-dep-ao-thun-polo-nam-blazer

Chúng ta cũng nên chọn những chiếc áo có dáng ôm slimfit để khi mặc cùng blazer thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì áo quá to hay thừa vải. Một lưu ý khác nữa là tay áo nên dài đến giữa bắp tay người mặc. Các chàng trai có thể mặc một chiếc áo thun nam polo màu sắc cùng áo blazer trung tính hoặc ngược lại là mặc áo thun trung tính với áo khoác blazer họa tiết.

Phối áo thun polo cùng quần và giày lười


Cho dù bạn có sơ-vin hay không sơ-vin, đóng cúc cổ hay không đóng cúc cổ...thì áo thun polo vẫn rất dễ mặc, miễn là bạn mặc cùng những chiếc quần và đôi giày phù hợp. Kết hợp màu sắc của trang phục và lựa chọn được chiếc quần phù hợp là những gì bạn phải lưu tâm trong cách mix đồ này. 

Mac dep ao thun polo nam

Mix áo thun polo nam với Jeans cùng giày Sneaker (Nguồn: Polyvore)

Quần Khaki hay thậm chí là một chiếc quần Jeans trắng rất "ăn nhập" khi được mix cùng áo thun polo kẻ hoặc họa tiết và ngược lại. Nếu bạn mặc quần họa tiết thì hãy mặc một chiếc áo thun polo trơn nhé. 

Những chiếc quần có dáng ống đứng sẽ thích hợp với những hoàn cảnh sử dụng đồi hỏi sự trang trọng hơn là quần ống ôm slimfit. Kiểu dáng của đôi giày là lưu y cuối cùng để bạn có được một vẻ bề ngoài hoàn hảo. Giày Dr Martens, giày lười hay thậm chí là giày da nam là những phụ kiện mà bạn có thể lựa chọn.

Chúc các bạn nam luôn mặc đẹp mỗi ngày cùng áo thun polo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét