Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Bạn nam mặc gì khi đi làm?

Việc trở thành người ăn mặc đẹp nhất nơi công sở không còn quá khó khăn với các chàng trai khi bạn nắm lòng được những bí quyết dưới đây.

Những trang phục bạn nam nên mua để mặc đi làm


Cuộc sống ngày càng hiện đại và mức sống được nâng cao khiến ai cũng mong muốn mình được ăn mặc đẹp hơn. Và nam giới cũng vậy! Mặc một bộ đồ đẹp đi làm không chỉ khiến bạn trở lên thanh lịch và nam tính hơn, mà còn giúp các chàng trai tạo được cho mình một phong thái chuyên nghiệp tại nơi làm việc. Hãy áp dụng những gợi ý dưới đây để nâng phong cách thời trang công sở nam của bạn lên một tầm cao mới.

Bộ suit màu xanh navy


Màu xanh navy mang lại sự trẻ trung, thanh lịch và tôn da người mặc. Bạn nam khi mua vest bộ thì nên lựa chọn loại áo2 cúc truyền thống để mặc được nhiều lần (vì loại vest này không bao giờ "lỗi mốt" so với các loại áo vest 1 cúc). Nam giới có thể "diện" nguyên bộ suit đi làm, hay thoải mái nhất là mix áo vest cùng quần khaki và quần jeans.

Áo sơ mi và Caravat


Các chàng trai mỗi người đều có một phong cách ăn mặc khác nhau nhưng không phải vì thế mà không có điểm chung. Và áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi trắng đã trở thành một trong những trang phục mà bất kỳ bạn nam nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Nó không bao giờ "lạc mốt" và rất dễ mặc. Bạn có thể tham khảo những cách phối đồ đẹp cùng áo sơ mi trắng nam tại đây..

Nếu những chiếc caravat trơn và đơn sắc đã làm bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi thì hãy "mạnh dạn" thử sức với những chiếc caravat họa tiết. Khi sử dụng phụ kiện loại này thì bạn phải mặc những chiếc sơ mi càng đơn giản càng tốt để làm nổi bật cho chiếc cà-vạt.

Túi xách


Túi xách đi làm cho nam giới ngày này rất đa dạng và được làm với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Nếu những chiếc túi làm từ da mang lại sự sang trọng và lịch lãm thì những sản phẩm bằng vải hay denim/jeans lại gợi sự phóng khoáng. Các chàng trai nên chọn mua những sản phẩm có các ngăn chứa đồ riêng biệt và chiếc túi xách phải có kích cỡ phù hợp với cơ thể của mình.

Quần Jeans

Mặc áo sơ mi trắng cùng Blazer
Quần Jeans rất dễ mặc và luôn theo chàng đến công sở (Theo Polyvore)

Quần nam công sở có nhiều loại, nhưng phổ biến và được yêu thích hơn cả là quần Jeans. Trang phục này dễ mặc, dễ phối đồ và rất thoải mái. Nếu là để mặc đi làm thì bạn nên mua quần Jeans ống đứng hoặc ống ôm. Hãy "tránh xa" những loại quần rách hoặc quần mài vì vẻ bụi bặm của chúng không thích hợp chút nào với môi trường công sở trang nghiêm.

Áo thun nam polo


Thật thiếu xót khi chúng ta đã nhắc đến quần Jeans mà lại bỏ qua áo thun. Tạm xa rời những chiếc áo thun cổ tròn và cổ tim phóng khoáng để chọn cho mình những chiếc áo thun polo nam tính. Trang phục này dễ mặc và mang lại sự trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài sẽ khiến bạn trở lên lịch lãm hơn rất nhiều đấy.

Giày da công sở


Đến đây thì tôi tin rằng các chàng trai đã biết cách chọn cho mình những bộ đồ đẹp. Bạn hãy vui về điều này! Chúng ta đã gần xây dựng xong phong cách thời trang công sở cho riêng mình một. Bây giờ, điều bạn cần quan tâm nhất chính là...giày. Đối với các chàng trai đã đi làm, một đôi giày da nam đẹp không chỉs góp phần tạo nên sự lịch lãm, sang trọng cho bản thân, mà còn giúp bạn khẳng định được tác phong chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình nơi công sở. Khi mua sắm, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn các mẫu giày có gam màu phổ thông như đen, nâu vì chúng rất dễ phối đồ.

Đừng xem nhẹ kích thước quần áo


Nếu muốn mặc đẹp một loại quần, áo nào đó thì việc đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến là kiểm tra xem kích cỡ của chúng có vừa vặn với cơ thể của mình hay không? 


Kích cỡ áo sơ mi

Bạn hãy đóng cúc cổ lại và thử xem bạn có thể cho một ngón tay vào bên trong hay không. Nếu câu trả lời là có thì chiếc áo này vừa với bạn. Còn khi bạn có thể cho 2 ngón tay thì chiếc áo đó hơi rộng với bạn.

Áo jacket

Chiều dài tay áo Jacket không được vượt quá phần cổ tay của bạn. Hãy thử mặc chiếc áo jacket cùng với áo sơ mi. Nếu một phần cổ tay của chiếc áo sơ mi lộ ra thì chiều dài chiếc jacket hoàn toàn phù hợp với bạn.

Quần

Chiều dài chiếc quần nên chạm đúng phần cổ cao nhất của đôi giày mà bạn đang đi. Điều này có tác dụng làm đôi chân của bạn trông dài hơn thực tế.

Caravat

Theo nguyên tắc chung thì chiều rộng của chiếc caravat lên dao động trong khoảng từ 5 – 8 cm. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một cách khôn ngoan để chúng được cân đối với ve áo khi mặc.

Lời kết,


Thời trang là giành cho tất cả nên mỗi một chàng trai sẽ có một sự lựa chọn khác nhau cho riêng mình để mặc đi làm. Do khuôn khổ bài viết có hạn nên những gợi ý trên đây có thể chưa thực sự làm bạn thỏa mãn. Nhưng Tôi Thích Váy Đẹp tin rằng các chàng trai sẽ có thêm được những ý tưởng "hay ho" để "F5" gu thời trang công sở của mình. Chúc các bạn thành công và luôn mặc đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét